Trailer Jumanji 2 - Chào mừng đến với rừng rậm

Video - Trailer · HeisenbergPhu ·

Sony Pictures mới đây đã tung ra trailer đầu tiên của bom tấn cuối năm nay có tên là Jumanji: Welcome to the Jungle. Cùng thưởng thức trailer "nóng hổi" ngay dưới đây nhé.

Sony Pictures mới đây đã tung ra trailer đầu tiên của bom tấn cuối năm nay có tên là Jumanji: Welcome to the Jungle. Cùng thưởng thức trailer "nóng hổi" ngay dưới đây nhé.

Phiên bản trailer quốc tế:

Mở đầu trailer là câu chuyện đời thường của 4 cô cậu học sinh, nhưng người vô tình tìm thấy và tham gia vào trò chơi phiêu lưu mạo hiểm Jumanji. Hóa thân vào thế giới phiêu lưu này, họ biến thành những con người hoàn toàn khác nhau từ ngoại hình đến lẫn thể chất. Spencer trở thành một nhà thám hiểm dũng cảm (Dwayne Johnson vào vai), Fridge trở thành một thiên tài nhỏ (Kevin Hart vào vai), cô gái nón bỏng Bethany thì không như mong đợi, cô trở thành một nam giáo sự mập ú và lùn tịt (Jack Black vào vai) và Martha trở thành một chiến binh vô thần (Karen Gillan vào vai). Để chiến thắng các trò chơi và trở lại thế giới thực với cuộc sống của họ, họ sẽ phải bắt đầu nhìn thấy những thứ theo một cách hoàn toàn khác. 

Trailer đánh vào yếu tố giải trí và kích thích hơn với người xem bằng bài nhạc rock kinh điển "Welcome to the Jungle" của nhóm nhạc Guns N' Roses. The Jumanji: Welcome to the Jungle còn có sự tham gia của các diễn viên như: Nick Jonas, Ser’Darius Blain, Madison Iseman, Alex Wolff và Morgan Turner. Phim sẽ được đạo diễn bởi Jake Kasdan, kịch bản phim được viết bởi Chris McKenna, Erik Sommers, Scott Rosenberg và Jeff Pinkner. 

Phần trước đó của Jumanji được ra mắt vào năm 1995, phim có sự tham gia của cố diễn viên Robin Williams. Trong phim, Robin đã nhận được một đề cử Oscar cho vai diễn mà ông thể hiện.