[TRAILER] Kẻ Vô Hình - Ý tưởng kinh điển, câu chuyện mới lạ

Phim Kinh Dị · Video - Trailer · Ivy_Trat ·

Một trong những thương hiệu lâu năm của làng kinh dị Kẻ Vô Hình (The Invisible Man) sẽ trở lại màn ảnh sau hơn 85 năm vắng bóng dưới sự hợp tác với Universal và xưởng phim kinh dị Blumhouse. Mới đây, siêu phẩm này đã tung ra trailer đầu tiên, hé lộ câu chuyện hoàn toàn mới lạ.

Trailer Kẻ Vô Hình (The Invisible Man) mở đầu với ký ức của Cecilia (Elisabeth Moss) khi cô đang trốn thoát khỏi sự tấn công của gã bạn trai tàn độc Adrian (Oliver Jackson Cohen) nhờ sự trợ giúp của chị gái và người bạn thân.

Sau khi bảo toàn mạng sống và tìm được nơi trú ẩn bình yên, cô bất ngờ được thông báo Adrian đã tự sát và để lại cho cô một khoản tiền kếch xù. Tuy nhiên, với linh cảm của mình, Cecilia không tin hắn đã chết. Cecilia thậm chí còn mạo hiểm tìm đến nhà cũ và bị tấn công thừa sống thiếu chết bởi một kẻ không thể nhìn thấy. Cũng kể từ đây, hàng loạt hiện tượng bí ẩn xảy ra, khiến cô hoang mang và bất an cực độ.

Thế nhưng không một ai tin vào lời kể tưởng chừng hoang đường của Cecilia, cô bị đưa vào bệnh viện cách ly. Nhưng dường như Adrian vẫn còn tồn tại. Hắn dõi theo Cecilia từng ngày và tìm mọi cách để làm hại người phụ nữ tội nghiệp này và mọi người xung quanh. Cecilia sẽ phải làm gì để vạch trần bí ẩn, thoát khỏi tên ác nhân vô hình, và bảo vệ chính mình?

<em>The Invisible Man (1933) </em>(Nguồn: Flickr)
The Invisible Man (1933) (Nguồn: Flickr)

85 năm trước, The Invisible Man phiên bản 1933 lấy cảm hứng từ cuốn tiểu thuyết kinh điển cùng tên của H.G. Wells, xuất bản lần đầu năm 1897. Phim kể về một tiến sĩ tìm ra phương thức biến mình thành người tàng hình, từ đó điên cuồng thực hiện hàng loạt tội ác xấu xa. Lần này, phiên bản làm lại được xây dựng dựa theo câu chuyện gốc nhưng được pha trộn nhiều yêu tố mới lạ, khi để cốt truyện xoay quanh Cecilia Kass và mối quan hệ độc hại giữa cô và người bạn trai bạo lực. Bước ra khỏi mối tình tồi tệ, nay cô phải đối mặt với những mối nguy hiểm vô hình bí ẩn.

Bên cạnh việc thổi tính hiện đại vào một trong những biểu tượng kinh dị lâu năm của Hollywood, dự án Kẻ Vô Hình sắp tới đây được thực hiện với tham vọng tái khởi động Vũ trụ Đen tối (Dark Universe) của Universal. Chính vì thế, hãng Universal quyết định bắt tay cùng Blumhouse – công ty đứng sau những tác phẩm kinh dị đã trở thành hiện tượng đại chúng trong thời gian vừa qua như Get OutUs, và đạo diễn Leigh Whannell, người đã tạo nên thành công cho Saw  Insidious: The Last Key

Kẻ Vô Hình dự kiến khởi chiếu vào ngày 28.02.2020