[TRAILER] King Lear - Anthony Hopkins tái xuất trong phim chuyển thể từ kịch Shakespeare

TV Series · Tin điện ảnh · Maii ·

Anthony Hopkins quay lại màn ảnh nhỏ với vai Lear trong phim King Lear.

Amazon Studios vừa thông báo rằng King Lear, phim do Richard Eyre chuyển thể từ vở kịch cùng tên của Shakespeare, với sự tham gia của Anthony Hopkins trong vai chính sẽ lên sóng vào ngày 28 tháng 9 trên Prime Video.

Anthony Hopkins tái xuất trong vai King Lear. (Coming Soon)
Anthony Hopkins tái xuất trong vai King Lear. (Coming Soon)

King Lear là bộ phim tập hợp toàn những gương mặt gạo cội và có sức nặng như bên sản xuất đoạt giải Emmy, Quả Cầu Vàng, BAFTA của Colin Callender – Playground và Sonia Friedman Productions. Phim được đạo diễn đoạt giải BAFTA và Giải Olivier - Richard Eyre (The Dresser, Notes on a Scandal). Anthony Hopkins (The Dresser, Nixon, The Silence of the Lambs) vào vai Lear, Emma Thompson (The Children Act, The Remains of the Day, Sense and Sensibility) vào vai Goneril, Emily Watson (The Theory of Everything, Genius) vai Regan, Florence Pugh (Lady Macbeth, Marcella) vai Cordelia và Jim Broadbent (Iris, Game of Thrones) vai Bá tước Gloucester.

Poster chính thức của King Lear. (Coming Soon)
Poster chính thức của King Lear. (Coming Soon)

King Lear lấy bối cảnh khi vị Vua Lear lúc này đã 80 tuổi chia đất nước ra cho các con gái, song song đó là tình yêu thương của ông dành cho Goneril, Regan và Cordelia. Cordelia không muốn nịnh bợ ông nên ông đã đuổi cô đi. Có được quyền lực, Goneril và Regan trục xuất cha mình. Cùng lúc đó, thủ tướng của Lear – Gloucester bị con trai Edmund phản bội và đứa con trai khác của ông, Edgar buộc phải bỏ trốn. Lear trở nên điên loạn, Gloucester bị mù và cả vương quốc, cả gia đình chìm trong chiến tranh và hỗn loạn. Lear và Cordelia đoàn tụ, trong một giây phút ngắn ngủi khi tình yêu lên ngôi, bi kịch bắt đầu đổ ập xuống. Dưới đây là trailer chính thức:

Nguồn: Coming Soon