[TRAILER] Knives Out – Phim trinh thám đáng xem cuối năm theo Rotten Tomatoes

Video - Trailer · VLynd ·

Trailer mới của Kẻ Đâm Lén hé lộ cho khán giả thấy vai trò của dàn diễn viên hạng A và điểm số cao từ giới phê bình trên Rotten Tomatoes.

Knives Out (Kẻ Đâm Lén) là phim trinh thám của đạo diễn tài năng Rian Johnson sau thành công mỹ mãn của bom tấn Star Wars: The Last Jedi. Quy tụ dàn sao hạng A từ Đội Trưởng Mỹ Chris Evans, Điệp Viên 007 Daniel Craig đến nữ chính 13 Reasons Why Katherine Langford, bộ phim sẽ theo chân vị thám tử lừng danh Benoit Blanc (Daniel Craig) trong hành trình tìm ra nguyên nhân cho cái chết bí ẩn ngay trong buổi tiệc sinh nhật lần thứ 85 của tiểu thuyết gia trinh thám nổi tiếng Harlan Thrombey (Christopher Plummer).

Theo trailer mới của Kẻ Đâm Lén, mọi chuyện bắt đầu bằng buổi tiệc sinh nhật linh đình tại nhà riêng của vị tác giả truyện trinh thám nổi tiếng Harlan Thrombey, nhưng rồi ngày vui ấy lại mở màn cho một thảm kịch gia đình bí ẩn khó lý giải. Cụ ông Harlan Thrombey, 85 tuổi, được phát hiện rằng đã tự sát trong phòng riêng ngay sau buổi tiệc. Mọi việc càng trở nên rối rắm và phức tạp hơn khi gia đình đông con cháu của ông Harlan là tập hợp của những người với tính cách rất kỳ lạ. Cùng với khối gia sản khổng lồ mà nạn nhân để lại, chắc hẳn cái chết của ông Harlan chẳng phải là một vụ tự sát thông thường.

Vị thám tử lừng danh Benoit Blanc (Daniel Craig) nhanh chóng được cử đến để điều tra nhằm tìm ra thủ phạm đứng đằng sau cái chết của ông Harlan. Cùng với cộng sự thân cận Lieutenant Elliot (Lakeith Stanfield), thám tử Blanc dần nhận ra rằng tất cả những thành viên trong gia đình này đều có ít nhất một động cơ để ám sát người đàn ông đứng đầu gia tộc. Tuy nhiên, họ đều đưa ra được những lời khai thuyết phục và các bằng chứng ngoại phạm không thể nào hợp lý hơn. Vụ việc dần đi vào ngõ cụt, vì không một manh mối nào có thể dẫn đến thân phận của hung thủ thực sự.

Quy tụ được dàn diễn viên chất lượng như Chris Evans (trong vai Ransom Drysdale-Thrombey), Daniel Craig, Katherine Langford (cô cháu gái Meg Thrombey của ông Harlan), Ana de Armas (trong vai điều dưỡng riêng của ông Harlan), cùng những cái tên kỳ cựu như Jamie Lee Curtis (trong vai con gái cả Linda Drysdale-Thrombey của ông Harlan), Toni Collette (con dâu thứ của ông Harlan), Don Johnson (chồng của Linda Drysdale-Thrombey), Michael Shannon (con trai út của ông Harlan), Kẻ Đâm Lén cho thấy tham vọng của đạo diễn Rian Johnson và đồng thời chứng tỏ rằng, kịch bản của bộ phim đã khiến diễn viên hạng A Hollywood đã gật đầu đồng ý tham gia.

Mỹ nam Chris Evans mong rằng Kẻ Đâm Lén sẽ trở thành cơ hội để anh thoát khỏi cái bóng quá lớn từ vai diễn Captain America. Không còn là chàng đội trưởng tóc vàng chính trực nhất nước Mỹ nữa, Chris Evans hóa thân thành cậu cháu trai vô dụng, đểu cáng và ham ăn chơi của ông Harlan Thrombey. Với ngoại hình nổi bật cùng hành tung đáng nghi, nhất cử nhất động của nhân vật Ransom Drysdale-Thrombey đều dễ dàng thu hút sự chú ý của khán giả.

Lấy hình ảnh con dao găm làm biểu tượng của bộ phim, đạo diễn Rian Johnson giải thích rằng:

“Ông Harlan Thrombey đã tạo nên một di sản khổng lồ, và những người con cháu trong gia đình Thrombey ít nhiều đều đang sống dựa vào thành công của ông ấy. Một khi hoàn cảnh gia đình gặp khó khăn và số tài sản ấy bị lung lay, đó cũng là lúc những con dao bén ngọt xuất hiện từ đằng sau lưng”.

Dù còn gần một tháng nữa mới đến ngày công chiếu nhưng Kẻ Đâm Lén đã tạo ra được một làn sóng ủng hộ mạnh mẽ từ giới chuyên môn. Bộ phim nhận được chứng chỉ Tươi 97% trên trang web Rotten Tomatoes và điểm số 84 từ Metacritic. Trang tin Marshable đánh giá Kẻ Đâm Lén chính là “Bộ phim hay nhất mà bạn được xem trong năm nay”, còn tạp chí Deadline Hollywood thì phê bình ngắn gọn: “Phim hay đến xỉu”.

Kẻ Đâm Lén chính thức khởi chiếu từ ngày 29.11.2019.