[TRAILER] MIB: International - Thần Búa Chris Hemsworth tiếp tục giải cứu thế giới

Video - Trailer · HeisenbergPhu ·

Trailer đầu tiên của MIB: International (Tạm dịch: Đặc Vụ Áo Đen: Sứ Mệnh Toàn Cầu) đã chính thức ra mắt người xem, mang đến một câu chuyện và dàn nhân vật mới toanh cùng những easter eggs đầy thú vị từ các phần phim trước.

Trailer đầu tiên của MIB: International (Tạm dịch: Đặc Vụ Áo Đen: Sứ Mệnh Toàn Cầu) đã chính thức ra mắt người xem, mang đến một câu chuyện và dàn nhân vật mới toanh cùng những easter eggs đầy thú vị từ các phần phim trước. Tuy có cốt truyện hoàn toán mới nhưng MIB: International là một nhánh rẽ của vũ trụ điện ảnh Men In Black, trong phim vẫn có nhiều nhân vật và chi tiết liên quan đến các phần trước đấy.

Trailer mở ra bằng một bầu không khí khá quen thuộc, tuyến nhân vật tập trung vào Đặc vụ M (Tessa Thompson) - một người mới toanh trong tổ chức, được hướng dẫn tận tình bởi Đặc Vụ O (Emma Thompson) - người mà chúng ta đã quá nhờn mặt trong những phần trước. 

Người được trao nhiệm vụ là bạn đồng hành của M và hướng dẫn cô đến với công việc giái cứu thế giới là anh chàng Đặc vụ H điển trai, do nam tài tử Chris Hemsworth hóa thân. Qua trailer, người xem được biết rằng H là một đặc vụ xuất sắc và nhạy bén trong công việc, người bạn đồng hành của anh trước đấy là một Đặc vụ kỳ cựu khác do nam diễn viên gạo cội Liam Neeson vào vai. Nhân vật của Liam được xem là người đứng đầu của tổ chức MIB chi nhánh London, ông là người phát hiện ra trong nội bộ của MIB đang có một tay nội gián. Tuy nhiên kẻ phản diện này vẫn đang còn được hãng phim giữ bí mật, chúng ta vẫn chưa thể biết được hắn là một chủng tộc ngoài hành tinh nào đấy hay là người Trái Đất?

Người hâm mộ của thương hiệu MIB hẳn phải rất hứng thú khi thấy rằng dù có một dàn diễn viên lạ lẫm, nhưng đạo diễn vẫn đưa vào phim một vài yếu tố khá quen thuộc như:

Hành lang vắng toanh và ông lão ngồi đọc báo
Hành lang vắng toanh và ông lão ngồi đọc báo

Đây là lối vào chính và quen thuộc nhất của chi nhánh MIB ở Mỹ.

Những khẩu súng con dế tuy nhỏ nhưng sức mạnh của nó rất đáng sợ!

Bức tranh bên phải chính là sự kiện của phần một
Bức tranh bên phải chính là sự kiện của phần một

Bức tranh phía bên trái chính là khung cảnh đặc vụ K và J cùng nhau chống lại gã người rết ngoài hành tinh dị hợm trong phần một của MIB.

Băng đẳng người ngoài hành tinh lầy lội
Băng đẳng người ngoài hành tinh lầy lội

Gây chú ý nhiều nhất, đặc biệt đối với fan của Marvel - chính là cảnh "Thần Búa" Chris tiếp tục thể hiện tài năng ném búa của mình, dẫu lần này cây búa không nghe lời của anh cho lắm!

Ơ kìa! Nhầm phim rồi anh đẹp trai ơi.
Ơ kìa! Nhầm phim rồi anh đẹp trai ơi.
Poster chính thức của phim
Poster chính thức của phim

MIB: International sẽ khởi chiếu vào ngày 14.06.2019.