[TRAILER] "Killmonger" Michael B. Jordan trở lại với Creed II

Tin điện ảnh · Maii ·

Trailer đầu tiên của Creed II đã được ra mắt. MGM và Warner Bros. cũng đã tung ra những hình ảnh đầu tiên.

Trailer đầu tiên của Creed II đã được ra mắt. MGM và Warner Bros. cũng đã tung ra những hình ảnh đầu tiên. Tập trung vào drama gia đình cùng một trận đấu lớn đang tiến đến rất gần. Phần 2 của bộ phim tiếp tục kế thừa di sản của phần 1, được kết hợp giữa Rocky – bộ phim đạt Oscar, và bộ phim được đề cử Oscar – Creed.

Trailer đầu tiên của phim hứa hẹn cảm xúc và kịch tính qua những trận đấm bốc. Và nếu nhiêu đó còn chưa đủ thì bài DNA của Kendrick Lamar còn khiến trailer của phim thêm phong cách.

Phim do Steven Caple Jr. làm đạo diễn, Sylvester Stallone và Cheo Hodari Coker (Luke Cage) biên kịch, lấy cảm hứng trực tiếp từ phần 1 của Ryan Coogler.

Creed II sẽ có sự tham gia của Michael B. Jordan, quay trở lại với vai Adonis Johnson - con trai của Apollo Creed, tiếp tục quá trình luyện tập dưới sự hướng dẫn của Rocky Balboa nhằm chuẩn bị cho trận đấu đối đầu với Vitor Drago (Florian Munteanu) - con trai của Ivan Drago (Dolph Lundgren). Tessa Thompson cũng sẽ quay lại với vai người yêu của Adonis, Bianca và Coogler đảm nhận vị trí giám đốc sản xuất.

Dưới đây là trailer phim và cốt truyện chính thức:

Adonis Creed đang đứng giữa lằn ranh phải cân bằng giữa cuộc sống riêng và trên sàn đấu. Đối mặt với đối thủ lâu năm của gia đình càng làm bùng thêm ngọn lửa trong anh. Rocky Balboa vẫn đồng hành bên cạnh anh trong suốt khoảng thời gian đó. Rocky và Adonis sẽ cùng chia sẻ di sản của riêng mình, đặt câu hỏi về giá trị của những trận đấu và khám phá ra rằng không có gì quan trọng hơn gia đình. Creed II sẽ tập trung vào yếu tố cơ bản nhất: nhìn lại quá khứ đã làm nên chính chúng ta của ngày hôm nay.

Giải thích việc Ryan Coogler không còn viết kịch bản và đạo diễn cho Creed II, đấy là bởi trong khoảng thời gian đó anh đang bận rộn với dự án Black Panther. Cùng nghía qua một số tấm poster của phim ở dưới nhé.

Creed II sẽ ra mắt vào ngày 21 tháng 11.

Nguồn: Collider