Trailer mới của live-action Bleach có cảnh Ichigo đánh bại Hollow

Video - Trailer · DTS.ArtStyle ·

Bộ phim ra mắt hè 2018 với sự góp mặt của diễn viên Sota Fukushi sẽ tập trung vào “Substitute Shinigami Arc”.

Trang web chính thức của live-action chuyển thể từ truyện tranh Bleach (tác giả Tite Kubo) đã chiếu một đoạn giới thiệu cho bộ phim hôm thứ 6. Đoạn phim cho thấy cảnh Ichigo đánh bại một Hollow.

Bộ phim sẽ tập trung vào các Substitute Shinigami, cốt truyện xuyên suốt từ phần 1 đến phần 8 của bộ truyện tranh cùng tên.

Bộ phim sẽ được chiếu lần đầu tại Nhật Bản hè năm 2018. Đạo diễn Shinsuke Sato (live-action Gantz và Gantz 2: The Perfect Answer, bộ phim hoạt hình Oblivion Island) sẽ chỉ đạo bộ phim và diễn viên Sota Fukushi (vai chính trong 2 bộ live-action Strobe’s Edge của đạo diễn Ren Ichinose cũng như Kami-sama no lu Toori của đạo diễn Shun Takahata) sẽ vào vai nhân vật chính Ichigo Kurosaki.

Mangaka Kubo lần đầu giới thiệu bộ truyện Bleach tại sự kiện Weekly Shonen Jump năm 2001 và phần cuối của nó đã ra mắt vào tháng 8 vừa rồi. Viz Media phát hành bộ truyện tại Bắc Mỹ dưới dạng bản kỹ thuật số bằng tiếng Anh trong khi hãng Shueisha sẽ đảm nhiệm các phần mới tại khu vực nội địa. Viz Media cũng sẽ phát hành bộ truyện dưới dạng bản in.

Nguồn: Anime Network