Trailer mới của Pacific Rim: Uprising tiếp tục mang đến những khoảnh khắc gay cấn đến nghẹt thở

Video - Trailer · SarahTran ·

Giờ đây, khi những tin tức liên quan đến U23 dần hạ nhiệt, chúng ta hãy trở lại với những tin tức điện ảnh thường nhật và đừng bỏ lỡ những trailer hấp dẫn được tung ra trong tuần qua.

Những ngày vừa qua, các chàng trai của đội tuyển U23 Việt Nam hầu như đã thu hút hết sự chú ý của tất cả mọi người, các trang tin cũng tràn ngập những bài viết, hình ảnh liên quan đến những chàng trai này. Giờ đây, khi những tin tức liên quan đến U23 dần hạ nhiệt, chúng ta hãy trở lại với những tin tức điện ảnh thường nhật và đừng bỏ lỡ những trailer hấp dẫn được tung ra trong tuần qua. Bên cạnh trailer của Pacific Rim: Uprising mang đến cho khán giả những trận chiến long trời lở đất, thì trailer của A Wrinkle in Time hé lộ sẽ là bom tấn mới của Disney trong năm 2018, ngoài ra còn có những trailer của các phim hành động, kinh dị khác. Hãy cùng điểm qua các trailer này nhé.

1. Pacific Rim: Uprising

Trailer mới nhất của Pacific Rim: Uprising do Legendary Entertainment tung ra lại tiếp tục mang đến cho người hâm mộ những giây phút gây cấn đến nghẹt thở. Qua trailer, khán giả có thể thấy những con robot nặng nề, chậm chạp và thô cứng được Guillermo del Toro tạo ra đã bị thay thế bởi những con Jaeger đầy màu sắc và nhanh nhẹn. Trailer lần này còn nhấn mạnh tầm quan trọng của nhân vật Jake Pentecost (Boyega) – con trai của cựu chỉ huy Stacker Pentecost (Idris Elba). Có vẻ như Jake sẽ là thủ lĩnh tiếp theo lãnh đạo đội Jaeger.

Với sự chỉ đạo của Steven S. DeKnight – người thay thế vị trí của đạo diễn Guillermo del Toro sau khi del Toro chuyển sang thực hiện The Shape of Water, tông màu và sắc thái của Pacific Rim khác hẳn so với phần 1. Trailer đã cho thấy thế giới trong phim đã bớt đen tối hơn, có nhiều cảnh cháy nổ vui mặt hơn. Tuy nhiên, nhiều người lại cho rằng Pacific Rim: Uprising nhìn giống một phim ngoại truyện của Transformers do Michael Bay thực hiện, hơn là một phần của Pacific Rim.

Pacific Rim: Uprising chào đón sự trở lại của dàn diễn viên cũ Charlie Day, Burn Gorman, Rinko Kikuchi và sự xuất hiện của các gương mặt mới như John Boyega, Scoot Eastwood, Cảnh Điềm… Phim sẽ ra rạp vào ngày 23.03.2018.

2. A Wrinkle in Time

A Wrinkle in Time được đạo diễn Ava DuVernay chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Madeline L’Engle và là một trong những phim được mong đợi nhất trong năm 2018. Phim không chỉ có dàn diễn viên hùng hậu mà mọi thứ trong phim đều cực kỳ tráng lệ. Qua trailer, người xem có thể thấy thiết kế trong phim rất hoành tráng và tràn đầy màu sắc.

A Wrinkle in Time sẽ đưa khán giả xuyên qua không gian và thời gian, khám phá bản chất của ánh sáng, bóng tối và trên hết chính là sức mạnh của tình yêu. Thông qua hành trình của một cô gái được 3 nàng tiên dẫn đường, bộ phim truyền tải đến khán giả thông điệp rằng mỗi con người đều có thế mạnh riêng, hãy tìm kiếm sức mạnh tiềm ẩn bên trong bản thân và trở thành người hùng của chính bản thân mình.

A Wrinkle in Time có sự tham gia của dàn diễn viên hùng hậu bao gồm Oprah Winfrey, Reese Witherspoon, Mindy Kaling, Chris Pine, Zach Galifianakis, Michael Pena, Gugu Mbatha-Raw và Levi Miller. Phim sẽ ra rạp vào ngày 09.03.

3. The Ritual

Kể từ khi tham gia thực hiện bộ phim The Signal vào năm 2007, đạo diễn David Bruckner liên tục tham gia thêm nhiều dự án phim kinh dị xuất sắc khác như V/H/S, Southbound và phiên bản reboot của Friday the 13th . Nhưng The Ritual mới thực sự được xem là tác phẩm kinh dị đầu tay của riêng ông. Kịch bản của phim được biên kịch từng được đề cử giải BAFTA Joe Barton (Humans) viết, dựa trên tiểu thuyết kinh dị nổi tiếng cùng tên của tác giả Adam Nevill.

The Ritual kể về 4 người bạn đại học lên đường khám phá sự hoang sơ của Scandinavian sau cái chết của một người bạn. Không may là, cả nhóm bị lạc vào một khu rừng tăm tối và bí ẩn nơi mà những con quỷ cổ xưa đang cư ngụ và dõi theo từng bước đi của họ. Với sự góp mặt của các diễn viên nổi tiếng như Rafe Spall (Black Mirror), Robert James-Collier (Downtown Abbey), Arsher Ali (Doctor Who) và Sam Troughton (AVP: Alien vs. Predator) và được cầm trịch bởi đạo diễn, biên kịch tài năng, The Ritual hứa hẹn sẽ là bộ phim kinh dị đáng mong đợi trong tháng 2 này.

Phim sẽ ra mắt vào ngày 09.02 sắp tới.

4. The Hurricane Heist

The Hurricane Heist được thực hiện bởi đạo diễn của The Fast and the FuriousxXx – Rob Cohen. Phim kể về một cơn bão khiến tất cả người dân phải di tản khỏi thành phố, tạo cơ hội cho một nhóm tội phạm xâm nhập vào trụ sở của bộ tài chính và đánh cắp $600 triệu trước khi cơn bão qua đi. May mắn là, một nhân viên của bộ tài chính, một nhà khí tượng học cùng với đứa em trai lập dị của anh vẫn còn ở lại thành phố, vì thế cả 3 người đã cùng nhau ngăn chặn vụ cướp này.

Kịch bản của The Hurricane Heist được chấp bút bởi Jeff Dixon và Scott Windhauser. Phim có sự tham gia của các diễn viên Maggie Grace, Ryan Kwanten, Toby Kebbell, Ralph Ineson, Randy Couture, Melissa Bolona và Jamie Andrew Cutler. Phim sẽ ra rạp vào ngày 09.03.

5. Looking Glass

Looking Glass kể về một cặp vợ chồng (được thể hiện bởi Nicolas Cage và Robin Tunney) mua lại một nhà nghỉ cũ gần sa mạc để kinh doanh. Nhưng sau đó Ray (Nicolas Cage) phát hiện ra một cái gương 2 chiều và chứng kiến một vụ giết người man rợ. Anh phải cứu lấy vợ và bản thân mình khỏi những bí mật đen tối liên quan đến căn nhà và những người khách đang ở đó.

Trong hơn một thập kỉ, Nicolas Cage đã tham gia vào hàng tá phim VOD (Video On Demand: Phim mà khán giả có thể chọn để xem bất cứ khi nào họ muốn) với những tựa đề khó quên như Seeking Justice, Stolem, Rage, Outcast, The Runner, Dog Eat Dog,… và diễn xuất của anh trong các phim này không hề thua kém với màn trình diễn trong Joe. Nhưng có vẻ như nhiều fan đang bắt đầu “la ó” khi anh tham gia vào những phim kỳ quặc như Mom and DadMandy. Looking Glass có thể sẽ không đủ hấp dẫn để thu hút nhiều khán giả, nhưng với sự xuất hiện của Nicolas thì chắc chắn vẫn sẽ có nhiều fan ruột của anh ủng hộ.

Looking Glass sẽ được ra mắt vào ngày 16.02.

6. I Kill Giants

Trailer của I Kill Giants cho thấy ranh giới giữa thế giới thực và ảo cực kì mong manh. Phim dựa trên quyển truyện tranh cùng tên của Joe Kelly và J.M. Ken Niimura vào năm 2008. Nữ diễn viên Madison Wolfe – người đã từng tham gia The Conjuring 2, vào vai Barbara Thorson – cô gái tuổi teen thoát khỏi cuộc sống hiện tại và bước vào thế giới phép thuật để chiến đấu chống lại những con quái vật khổng lồ. Liệu cô có phải là người duy nhất trong thị trấn có thể thấy được những con quái vật nguy hiểm đang ẩn náu giữa cuộc sống thường nhật? Có phải những ảo giác khiến cô làm hại đến những người xung quanh - người bạn mới quen Sophia (Sydney Wade), cô giáo cố vấn tại trường (Zoe Saldana) và chị gái (Imogen Poots)?

I Kill Giants được công chiếu tại Liên hoan phim Toronto và được ca ngợi là cuộc phiêu lưu kỳ ảo nhưng cũng vô cùng sâu sắc và ý nghĩa. Phim được Anders Walter đạo diễn và kịch bản do Joe Kelly viết.

I Kill Giants sẽ ra rạp vào ngày 23.03.2018, phiên bản VOD và Digital HD cũng được cho ra cùng ngày.

7. The Cured

The Cured là phim kinh dị về đề tài zombie có bối cảnh ở một thế giới bị tàn phá nặng nề trong nhiều năm bởi một loại virus biến những người bị nhiễm bệnh thành những kẻ ăn thịt người man rợ. Sau cùng, các nhà khoa học đã tìm ra được thuốc chữa bệnh và giúp những người còn sống sót quay về hòa nhập với xã hội. Nhân vật chính của phim là Senan (Sam Keeley) – chàng trai trẻ bị nhiễm virus sau khi được chữa khỏi bệnh phải vật lộn để kiểm soát những hành động bạo lực của anh. Trong The Cured, những người đã từng biến thành zombie đều nhớ tất cả những thứ kinh khủng, ghê rợn mà họ đã từng làm. Phim còn chứa đựng nhiều hình ảnh ẩn dụ đầy ý nghĩa, khá giống với series nổi tiếng In the Flesh.

David Freyne làm đạo diễn và kiêm luôn vị trí biên kịch cho phim. Ngoài Sam Keeley, dàn diễn viên trong phim còn có Ellen Page, Tom Vaughan-Lawlor và Paula Malcomson.

The Cured sẽ ra rạp vào ngày 23.02.2018.

Nguồn: Collider