[TRAILER] Người Lạ Ơi tung hé lộ những phân cảnh hiện đại và trẻ trung

Video - Trailer · SteveHo ·

Người Lạ Ơi đã được chuyển thành dự án điện ảnh với sự tham gia của Karik, đã được tung teaser trailer và poster đầu tiên.

Kéo xuống để xem tiếp

Nối tiếp thành công của ca khúc cùng tên, Người Lạ Ơi đã được chuyển thành dự án điện ảnh với sự tham gia của Karik – nam ca sĩ từng góp giọng trong bài hát này cùng Thuỳ Anh và Trịnh Thảo. Ê-kíp đã tung teaser trailer và poster đầu tiên cho phim:

Đoạn teaser trailer của Người Lạ Ơi mở ra không gian hiện đại, trẻ trung với những phân cảnh thay đổi liên tục, giúp người xem hình dung về cuộc sống khá phức tạp của bad boy Đăng DJ (Karik), với sự vây quanh của những cô gái xinh đẹp. Đăng là chàng nghệ sĩ tài hoa, đa tình và không tin vào sự tồn tại của tình yêu. Đáng chú ý hơn, anh còn trở thành mục tiêu của cánh mày râu, trong đó có "Voi Biển" Trương Thế Vinh và ông trùm bí ẩn. 

Đăng DJ (Karik) là chàng trai không tin vào tình yêu
Đăng DJ (Karik) là chàng trai không tin vào tình yêu

Việc Karik góp mặt trong Người Lạ Ơi đặt ra giả thuyết đây sẽ là phiên bản điện ảnh tái hiện câu chuyện theo cách đầy đủ và cảm xúc nhất cho nội dung MV của bài nhạc Người Lạ Ơi (2018)

Trịnh Thảo - một trong những bóng hồng vây quanh Đăng DJ
Trịnh Thảo - một trong những bóng hồng vây quanh Đăng DJ
Lương Thế Vinh trong <em>Người Lạ Ơi</em>
Lương Thế Vinh trong Người Lạ Ơi

Dẫu chỉ trong giai đoạn nhá hàng nhưng Người Lạ Ơi đã tạo ra không ít lời đồn đoán và xôn xao từ dư luận. Tuy nhiên, nhà sản xuất tiết lộ rằng vẫn còn rất nhiều điều ngạc nhiên nữa sẽ sớm được nhả hàng dần dần trong thời gian tới.

Teaser Poster của <em>Người Lạ Ơi</em>
Teaser Poster của Người Lạ Ơi

Người Lạ Ơi dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 13.09.