[TRAILER] Outlaw King - Chris Pine giành lại Scotland trong trailer 2

Tin điện ảnh · Hiennguyen0103 ·

Trailer 2 của Outlaw King vừa được Netflix tung ra.

Hôm thứ 5 mới đây Netflix đã tung trailer thứ 2 của Outlaw King.

Trong phim, Chris Pine thủ vai Robert the Bruce - Vua của Scotland. Câu chuyện sử thi xoay quanh cuộc đấu tranh giành lại quyền cai trị sau khi vua của Vương quốc Anh tuyên bố Robert the Bruce là tội phạm, kéo theo đó là quyết định bắt đầu cuộc nội chiến.

Ảnh: Slash Film
Ảnh: Slash Film

David Mackenzie làm đạo diễn, đồng kịch bản và sản xuất bộ phim. Aaron Taylor-Johnson, Florence Pugh, Billy Howle, Tony Curran và Stephen Dillane cũng tham gia vào phim. 

Thông qua trailer đầu tiên vào tháng 8, khán giả có thể thấy cuộc sống sau khi bị tuyên bố là kẻ phạm tội của Robert the Bruce. Trailer mới đưa ra được cái nhìn sâu sắc hơn về hành trình của vị Vua trở thành thủ lĩnh của cuộc nổi dậy, nhằm giành lại Scotland khỏi sự chiếm đóng của Anh.

Đoạn trailer mới mở ra với cảnh quan tuyệt đẹp ở Scotland trước khi cuộc chiến xảy ra. Robert the Bruce nói rằng: “Sự sinh tồn của người dân Scotland đang bị đe dọa, hòa bình không còn và người dân đang tuyệt vọng vì bất công,” anh giải thích. "Có những người trong chúng ta tin rằng, chúng ta có thể mang đất nước trở lại, nếu chúng ta có thể thống nhất và đứng lên dưới sự lãnh đạo một thủ lĩnh.”

Khi Robert the Bruce lãnh đạo cuộc nổi dậy, anh ấy đã nhận được lời ủng hộ và chúc phúc từ người vợ của mình- Elizabeth de Burgh (Pugh). 

Đoạn trailer cho thấy quá trình huấn luyện đội quân 50 người của nhà vua - những người quyết tâm giành lại đất nước.

Robert the Bruce nói với Elizabeth rằng, "Nếu mai anh chết, hãy làm những gì em phải làm. Em có hiểu không?"

Robert the Bruce tuyên bố: "Mọi người có thể chiến đấu cho Chúa, cho đất nước, cho gia đình, tôi không quan tâm, miễn là mọi người chiến đấu".

Outlaw King sẽ ra mắt trên Netflix vào ngày 9 tháng 11.

Nguồn: The Hollywood Reporter