[TRAILER] Phi Vụ Nữ Quyền ra mắt khán giả Việt sớm hơn dự kiến

Video - Trailer · VLynd ·

Phi Vụ Nữ Quyền (Miss & Mrs. Cops), xoay quanh 2 nữ cảnh sát điều tra loạt vụ án tung quay lén, hãm hại phụ nữ, đã được tung trailer chính thức.

Nạn quay lén và chuốc thuốc đang trở nên nhức nhối
Nạn quay lén và chuốc thuốc đang trở nên nhức nhối

Chưa bao giờ mà nạn quay lén ở Hàn Quốc bị phanh phui và lên án nhiều như năm nay. Giữa thời điểm nóng bỏng này, điện ảnh Hàn Quốc ra mắt bộ phim hài hành động Phi Vụ Nữ Quyền (Miss & Mrs. Cops), xoay quanh 2 nữ cảnh sát điều tra loạt vụ án tung quay lén, hãm hại phụ nữ. Mới đây, bộ phim đã được tung trailer chính thức:

Bên cạnh mối quan hệ đầy duyên nợ của chị em dâu nhà cảnh sát, trailer mới của Phi Vụ Nữ Quyền giới thiệu rõ hơn cho người xem về chuỗi vụ án gây chấn động xã hội mà nạn nhân là những phụ nữ trẻ. Những kẻ xấu xa thường dụ dỗ các cô gái trong những quán bar, vũ trường, chuốc say họ bằng thứ đồ uống pha sẵn thuốc mê và đôi khi là cả ma túy nữa. Sau khi những “con mồi” đã mất nhận thức, bọn chúng đưa họ tới một địa điểm đã được gắn camera giấu kín sẵn sàng tạo ra những thước phim “đen” rồi tung lên mạng xã hội. Nữ diễn viên chính Ra Mi-ran chia sẻ:

“Điều này có thể xảy đến với bất cứ ai trong thực tế. Phi Vụ Nữ Quyền khác với những bộ phim điều tra tội phạm khác bởi câu chuyện rất gần với cuộc sống hiện tại.”

Giữa lùm xùm quay lén và chuốc thuốc phụ nữ tại Hàn Quốc đang được đông đảo người dân trong và ngoài nước quan tâm, Phi Vụ Nữ Quyền là tiếng nói, là lời quyết tâm diệt trừ cái ác tại quốc gia này, đặc biệt là những người phụ nữ – khi đoàn kết, họ sẽ tự đứng lên bảo vệ chính mình.

Không để cho vấn đề thời sự được hạ nhiệt, Phi Vụ Nữ Quyền sẽ chính thức công chiếu tại Việt Nam vào ngày 07.06.2019, sớm hơn 1 tuần so với dự kiến.  Ra mắt công chúng Hàn Quốc từ ngày 09.05, bộ phim chiếm được sự quan tâm của giới truyền thông và khán giả, trụ vững trong top 3 phòng vé với 1.5 triệu lượt người xem. Thông qua trailer chính thức mới được tung ra, khả năng phá án của cặp chị em dâu Ra Mi-ran và Lee Sung-kyoung cũng như nhiều tình tiết về vụ án chuốc thuốc – quay lén phần nào được hé lộ.

Poster của Phi Vụ Nữ Quyền
Poster của Phi Vụ Nữ Quyền

Phi Vụ Nữ Quyền dự kiến ra mắt khán giả Việt Nam vào ngày 07.06.2019 tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc.