[TRAILER] POKÉMON Detective Pikachu – Khi Pikachu nói tiếng Anh, trở thành thám tử bất đắc dĩ

Video - Trailer · VLynd ·

Hãng Warner Bros. vừa công bố trailer đầu tiên cho bộ phim live action POKÉMON Detective Pikachu do Ryan Reynolds lồng tiếng cho nhân vật Pikachu.

Hãng Warner Bros. vừa công bố trailer đầu tiên cho bộ phim live action POKÉMON Detective Pikachu do Ryan Reynolds lồng tiếng cho nhân vật Pikachu được thực hiện bằng kỹ xảo CGI:

Trong bộ phim lần này, Pikachu nói tiếng Anh và chỉ duy nhất một cậu thiếu niên có thể hiểu được nó nói gì là Tim Goodman (do Justice Smith từ Thế Giới Khủng Long: Vương Quốc Sụp Đổ thể hiện). Trong nhiều phiên bản hoạt hình, Pokémon và con người có thể thấu hiểu lẫn nhau dù khác biệt ngôn ngữ và thậm chí từng có vài Pokémon có thể nói tiếng người.

Pikachu với tạo hình bông xù đầy dễ thương (Ảnh: trailer)
Pikachu với tạo hình bông xù đầy dễ thương (Ảnh: trailer)

Đoạn trailer còn giới thiệu đến người xem thế giới hoà hợp giữa con người và các Pokémon. Trong thế giới đó, Goodman và người bạn đồng hành bất đắc dĩ là Thám tử Pikachu cùng nhau tìm kiếm manh mối về người cha mất tích bấy lâu nay. Nhiều Pokémon khác cũng được xuất hiện trong đoạn trailer gồm Charizard, Psyduck và Mr. Mime, tất cả Pokémon trong thế giới này đều được thực hiện bằng kỹ xảo CGI. Bên cạnh Reynolds, những diễn viên khác cũng tham gia gồm Ken Watanabe, Bill Nighy, Chris Geere, Rita Ora, Suki Waterhouse và Karan Soni. Rob Letterman (Shark Tale, Câu Chuyện Lúc Nửa Đêm) đạo diễn.

Phim dự kiến được ra mắt vào ngày 10.05.2019. Trong tuần này, anime Pokémon The Movie: Sức Mạnh Của Chúng Ta sẽ được chiếu tại Việt Nam.

Nguồn: Rolling Stone