[TRAILER] Second Act (Bỗng Dưng Làm Sếp) đánh dấu sự trở lại của Jennifer Lopez với điện ảnh sau 3 năm vắng bóng

Video - Trailer · VLynd ·

Hãng STX Entertainment vừa tung trailer đầu tiên cho Second Act (Bỗng Dưng Làm Sếp) với sự góp mặt của Jennifer Lopez và Leah Remini.

Hãng STX Entertainment vừa tung trailer đầu tiên cho Second Act (Bỗng Dưng Làm Sếp) với sự góp mặt của Jennifer Lopez và Leah Remini. Những diễn viên khác cũng xuất hiện trong phim gồm Vanessa Hudgens, Annaleigh Ashford, Freddie Stroma, Dan Bucatinsky và Milo Ventimiglia.

Jennifer Lopez bên cạnh đồng nghiệp mới (STX Entertainment)
Jennifer Lopez bên cạnh đồng nghiệp mới (STX Entertainment)

Trong bộ phim hài của đạo diễn Peter Segal, Lopez thủ vai một nhân viên bán hàng 40 tuổi cố gắng đổi mới bản thân. Cụ thể, Bỗng Dưng Làm Sếp xoay quanh một người phụ nữ đang chật vật tìm kiếm hạnh phúc bằng cách kiếm một công việc chuyên nghiệp nhưng lại thiếu bằng cử nhân. Sau khi nhờ một người bạn cập nhật lại sơ yếu lý lịch với cả tá lời nói dối, cô được nhận vào làm ở vị trí được trả lương cao nhưng đồng thời phải sống 2 mặt.

Đoạn trailer mở đầu với cảnh Maya than phiền về việc tất cả quản lý trong công ty đều có bằng cử nhân. Trong đoạn đi tàu điện ngầm và xe bus tới một cửa hàng lớn đến thành phố New York, nhiều lần cô tự hỏi:

“Có bao giờ bạn nhìn vào bản thân và tự hỏi làm thế nào bạn tiến xa được như vậy chưa?

Nếu bạn đưa ra những lựa chọn khác, liệu cuộc đời của bạn sẽ hạnh phúc hơn?”

Sau khi một người bạn trao cơ hội việc làm mà cô hằng mong ước, Maya liền tỏ thái độ với công việc hiện tại. Ngay khi được nhận làm việc, cô nhận ra việc tô vẽ sơ yếu lý lịch quá tay đã đưa cô vào những tình huống trớ trêu. Chưa kịp phiền lòng, Maya nhanh chóng thích nghi với thân phận mới. Để bản thân cho phù hợp với công việc, Maya phải nâng cấp tủ quần áo nhạt nhẽo bằng loạt trang phục đẳng cấp khác. Thậm chí, cô còn được cấp một căn hộ mới cùng thẻ tín dụng từ văn phòng.

Tuy nhiên, chuyện không lúc nào cũng suông sẻ, những người bạn bắt đầu nhắc nhở Maya rằng đừng quên bản thân cô thật sự là ai:

“Đừng lẫn lộn giữa những thứ trên Facebook với con người thật của cô.” – nhân vật Joan (Remi) cảnh báo.

Bên cạnh đó, Maya phải đối mặt với nhiều tình huống khác như nói tiếng Hoa với một khách hàng sau khi chém gió rằng cô thạo ngôn ngữ này trong sơ yếu lý lịch. Cô còn kết thân với những người bạn mới, gồm cô đồng nghiệp trẻ Zoe (Hudgens) rất hâm mộ Maya:

“Em thật sự ngưỡng mộ chị. Chị là mẫu người mà em muốn khi trưởng thành.”

Bỗng Dưng Làm Sếp  dự kiến khởi chiếu từ ngày 28.12 trên toàn quốc.

Nguồn: THR