[TRAILER] Shazam! – Thêm nhiều cảnh hành động hấp dẫn và không kém phần bẩn bựa

Phim Siêu Anh Hùng · Video - Trailer · Genis ·

Warner Bros. đã tung ra đoạn trailer thứ 2 của Shazam! với một chút chỉnh sửa và mọi thứ đều trở nên bắt mắt hơn.

Nếu như những đoạn teaser và trailer ra mắt trước đây của Shazam! khiến người xem có một chút lo lắng về kỹ xảo và phục trang chưa hoàn thiện thì lần này, Warner Bros. đã tung ra đoạn trailer thứ 2 với một chút chỉnh sửa và mọi thứ đều trở nên bắt mắt hơn. Những pha hành động xuất hiện nhiều hơn và nhân vật phản diện Sivana cũng cho thấy vẻ ngầu của hắn ta khi đứng trước siêu anh hùng “trẻ trâu” này.

Những cảnh hành động mới được thêm vào chính là điểm khác biệt lớn nhất của trailer lần này. Dr. Thaddeus Sivana do Mark Strong thủ vai lần trước chỉ xuất hiện thoáng qua và chặn đứng cú đấm của Shazam, nhưng lần này lão ta còn cho thấy khả năng phóng sét và đánh nhau trên không với Billy (Zachary Levi) không khác gì trận đánh giữa Superman và Zodd trong Man of Steel (Người Đàn Ông Thép) nhưng với màu sắc trong sáng hơn.

Phân đoạn Shazam test siêu năng lực cùng với anh bạn Freddy (Jack Dylan Grazer) cũng có thêm một vài cảnh mới khá hài hước. 2 anh chàng nghịch ngợp đã phá hỏng một máy ATM chỉ với một tia sét. Ấn tượng nhất là cảnh những tia sét đã bắn trúng một chiếc xe buýt và nó đã suýt đâm sầm xuống đất, nhưng may mắn là anh đã kịp thời bay đến và đỡ lấy. Có vẻ như đây sẽ là siêu anh hùng đầu tiên trong Worlds of DC thân thiện với người dân nhất, nhưng cũng là kẻ phá hoại nhất.

Tiếp sau bản soundtrack Humble remix, ca khúc lần này là được lồng vào trailer là My Name Is của Eminem ra mắt cách đây đúng 20 năm.

Shazam! sẽ ra mắt vào ngày 05/04/2019.