[TRAILER] SKY TOUR – Sơn Tùng MTP ra mắt phim tài liệu âm nhạc đầu tay

Video - Trailer · VLynd ·

SKY TOUR là phim tài liệu âm nhạc đầu tiên của Sơn Tùng MTP nhằm tri ân những người hâm mộ.

Mùa hè năm 2019, Sơn Tùng M-TP và công ty M-TP Entertainment đã tổ chức thành công chuỗi sự kiện âm nhạc SKY TOUR tại cả ba thành phố lớn: Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội. Để cùng người hâm mộ nhìn lại một hành trình âm nhạc rực rỡ và ấn tượng, Sơn Tùng M-TP và công ty M-TP Entertainment chính thức phát hành bộ phim tài liệu âm nhạc SKY TOUR tại các cụm rạp khắp cả nước vào tháng 6/2020 tới. Đây cũng là lần đầu tiên tại Việt Nam, một nghệ sĩ phát hành bộ phim tài liệu âm nhạc về tour diễn của mình trên màn ảnh rộng. 

Tối ngày 31/5/2020, trailer đầu tiên của bộ phim tài liệu âm nhạc SKY TOUR được Sơn Tùng M-TP trên kênh Youtube. Trailer mở màn bằng câu nói của Sơn Tùng M-TP: “Đối với Tùng, SKY TOUR là…” Ngay sau đó là hàng loạt những khoảnh khắc của tour diễn đình đám nhất năm 2019 lướt qua trước mắt người xem, từ tiếng reo hò của hàng ngàn người hâm mộ đến những ánh đèn lightstick lấp lánh, ánh sáng sân khấu rực rỡ.

Bên cạnh đó, cũng không thể thiếu những hình ảnh Sơn Tùng M-TP miệt mài tập luyện với vũ đoàn, họp hành căng thẳng cùng ê-kíp, hay khi nam ca sĩ phải thở oxy trong hậu trường SKY TOUR Đà Nẵng. Đoạn trailer khép lại bằng lời khẳng định của Sơn Tùng: “... là tuổi trẻ, là nhiệt huyết, là đam mê”. Đó cũng chính là tổng hòa cảm xúc, là những điều ý nghĩa mà phim tài liệu âm nhạc SKY TOUR và Sơn Tùng M-TP sẽ mang đến cho khán giả.

SKY TOUR sẽ đem đến cho khán giả những khoảnh khắc đẹp đẽ nhất về sự kiện âm nhạc đình đám năm 2019, khi Sơn Tùng M-TP “cháy" hết mình cùng hàng nghìn người hâm mộ trong âm nhạc. Không chỉ vậy, đó còn là những thước phim hậu trường ghi lại toàn bộ quá trình chuẩn bị và sản xuất SKY TOUR của Chủ tịch Nguyễn Thanh Tùng cùng với các cộng sự trong công ty M-TP Entertainment. Để chuẩn bị cho dự án này, nam ca sĩ đã phải đích thân tham gia vào khâu sản xuất cùng ê-kíp từ những công đoạn nhỏ nhất.

Quyết định phát hành phim tài liệu âm nhạc SKY TOUR và đưa lên màn ảnh rộng xuất phát từ mong muốn đem đến cho khán giả cơ hội thưởng thức tour diễn này một cách chân thật nhất về mặt âm thanh và hình ảnh. Đây cũng chính là một món quà đầy ý nghĩa mà Sơn Tùng M-TP dành tặng những khán giả đã từng tham dự SKY TOUR 2019, cũng như hy vọng những ai đã bỏ lỡ cơ hội trực tiếp trải nghiệm âm nhạc của Sơn Tùng M-TP sẽ được thưởng thức lại không khí đó một cách sống động và cảm xúc nhất. Nam ca sĩ chia sẻ: 

“Tôi muốn đem những ký ức và hình ảnh đẹp mà mọi người đã cùng tôi trải qua trên sân khấu SKY TOUR lên màn ảnh rộng. Đó là kỷ niệm minh chứng cho tình yêu, cho thời thanh xuân tươi đẹp của cả tôi và người hâm mộ. Đối với tất cả những ai chưa tham dự SKY TOUR 2019 thì bộ phim này cũng là cơ hội để họ thưởng thức các tiết mục trình diễn và thuyết phục họ hãy đến đây vào những lần tiếp theo để cháy cùng Sơn Tùng M-TP". 

Bên cạnh những sân khấu biểu diễn được đầu tư đỉnh cao về âm thanh ánh sáng, những khía cạnh mới về Sơn Tùng M-TP trong công việc, nghệ thuật và cuộc sống riêng cũng sẽ được hé lộ trong phim tài liệu âm nhạc M-TP. Sơn Tùng M-TP nói về mong muốn khi phát hành phim SKY TOUR. 

“Có nhiều người nghe nói về Nguyễn Thanh Tùng với tư cách là Chủ tịch của M-TP Entertainment nhưng họ chưa có dịp nhìn thấy khía cạnh ấy của tôi ngoài đời. Vậy thì phim tài liệu ca nhạc này sẽ còn có những hình ảnh mà mọi người chưa từng thấy ở Sơn Tùng M-TP. Và biết đâu người hâm mộ sẽ rất vui khi hiểu thêm về tôi qua những khoảnh khắc chân thật đó".

Sau một năm nhìn lại, Sơn Tùng M-TP cho biết, điều khiến anh nhớ nhất khi nói về SKY TOUR 2019 chính là lần đầu tiên, M-TP Entertainment có thể tổ chức một tour diễn xuyên chỉn chu, hoành tráng cho nghệ sĩ: 

“Sau nhiều khoảng thời gian khiến khán giả chờ đợi, tôi đã hoàn thành SKY TOUR một cách tốt nhất có thể, đáp lại lời hứa với người hâm mộ sau 1 năm trời chuẩn bị. SKY TOUR cũng là sự thỏa mãn của một ca sĩ Sơn Tùng M-TP bên trong tôi, khi được trình diễn trên một sân khấu được tạo nên bởi chính công ty của mình. Cuối cùng, điều khiến tôi tự hào là M-TP Entertainment đã có đủ tài lực và nhân lực để làm nên một tour diễn xuyên Việt". 

Năm 2019, Sơn Tùng M-TP và công ty M-TP Entertainment tổ chức thành công chuỗi sự kiện âm nhạc SKY TOUR 2019 tại cả ba thành phố lớn: TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội. Bên cạnh phần trình diễn được dàn dựng hoành tráng của Sơn Tùng M-TP, SKY TOUR còn quy tụ hàng loạt tên tuổi đình đám trong giới Underground tại Việt Nam như Tiên Tiên, Rhymastic, JustaTee… Ba đêm diễn với quy mô hơn 6.000 khán giả tham dự mỗi đêm của SKY TOUR đều nhanh chóng “cháy” vé trước giờ G. 

SKY TOUR dự kiến khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc từ ngày 12.06.