[TRAILER] Sonic The Hedgehog – Khó đỡ với tạo hình của Nhím Sonic phiên bản live action!

Video - Trailer · HeisenbergPhu ·

Trailer chính thức của live action Sonic The Hedgehog khiến người xem khá hoảng hồn và lạ lẫm với tạo hình của anh chàng Sonic.

Hãng Paramount và Sega mới đây đã nhá hàng trailer chính thức của live action Sonic The Hedgehog, tuy nhiên trái với mong đợi thì đoạn trailer lại khiến người xem khá hoảng hồn và lạ lẫm với tạo hình của anh chàng Sonic, thậm chí lượng dislike trên Youtube còn cao hơn lượng like!

Dựa trên nhân vật từ loạt video game có tên Sonic, được phát hành bởi Sega, ngoài ra còn xuất hiện trong các sản phẩm như truyện tranh, hoạt hình và sách. Trò chơi đầu tiên mang tên Sonic The Hedgehog đã được phát hành vào 23/6/1991. Từ đó Sonic trở thành linh vật biểu trưng cho Sega, cũng như đối thủ của nhân vật Mario từ Nintendo. Cho đến thời điểm hiện tại, Sonic đã trở thành một trong những nhân vật game được biết đến nhiều nhất trên thế giới, với số sản phẩm bán được trên 45 triệu bản. Năm 2005, Sonic đã trở thành một trong những nhân vật game đầu tiên được chọn vào Walk of Game, sau hai nhân vật Mario và Link. Tuy nhiên, tương lai cho anh chàng này đang rất mông lung sau khi trailer được tung ra!

Đầu tiên, khoan nói đến phần nội dung, tạo hình của Sonic đã gây một sự khó chịu nhẹ dành cho người xem, trái với sự dễ thương và cá tính như phiên bản hoạt hình hay game, giờ đây anh chàng có một cái miệng chả khác gì con người, hơi phần kỳ quặc và dị hợm, kèm theo đó là đôi chân "siêu mẫu" dài đúng nghĩa, không phù hợp với một chú nhím!

Tạo hình của Sonic
Tạo hình của Sonic
Đôi chân dài siêu mẫu
Đôi chân dài siêu mẫu
Cũng dễ thương đấy nhưng hơi lạ
Cũng dễ thương đấy nhưng hơi lạ

Trông Sonic như thuộc loài cáo, chồn hơn là nhím!

Yếu tố duy nhất khiến người xem thích thú trong trailer chính là nhân vật phản diện - gã tiến sĩ Ivo Robotnik do nam diễn viên hài nổi tiếng Jim Carrey vào vai. Đúng như tài năng mà nam tài tử này có sẵn, tiến sĩ Ivo trong phim có đủ độ hài hước, điên rồ và mưu mô cùng với một ham muốn thao túng Sonic mà người hâm mộ từng biết.

Tiến sĩ Ivo do Jim Carrey vào vai
Tiến sĩ Ivo do Jim Carrey vào vai

Hy vọng tạo hình lạ lẫm của Sonic sẽ không khiến phần nội dung của phim bị áp chế. Qua trailer, chúng ta vẫn thấy quay phim và hiệu ứng đã mang đến cho khán giả những khung hình khá đẹp cùng với màu phim tươi sáng, bắt mắt. Cộng thêm vào đấy là những pha hành động kết hợp với slow motion dành cho Sonic cũng có thể gọi là "OK!".

Sonic phiên bản live action được chỉ đạo bởi Jeff Fowler với kinh phí làm phim hiện tại được ước tính tầm $90 triệu. Dự kiến ra mắt vào ngày 7.11.2019.