[TRAILER] Spider-Man: Far From Home hé lộ những sự kiện sau Avengers: Endgame

Phim Siêu Anh Hùng · Video - Trailer · HeisenbergPhu ·

Trailer mới của Người Nhện: Xa Nhà (Spider-Man: Far from Home) đã giải đáp những thắc mắc sau sự kiện Avengers: Endgame.

Kéo xuống để xem tiếp

Bạn đang thắc mắc, sau sự kiện Avengers: Endgame thì thế giới trong MCU sẽ ra sao? Câu trả lời sẽ được giải đáp trong trailer mới của Người Nhện: Xa Nhà (Spider-Man: Far from Home).

"Cứu thế giới đòi hỏi sự hy sinh... đôi khi còn khiến người ta hy sinh vì nó!"

Lưu ý: Trailer có chưa spoiler của Avengers: Endgame, những ai chưa xem được Endgame có thể bỏ qua trailer mới này!

Mở đầu trailer, người xem dễ dàng thấy thế giới và cậu nhóc Peter Parker vẫn còn đang tưởng nhớ về Iron Man / Tony Stark  - người anh hùng vĩ đại đã hy sinh bản thân để tiêu diệt Thanos và cứu lấy vũ trụ. Với Peter, đây là một giai đoạn khó khăn với cậu nhóc, mắt cậu đã đỏ ửng vì nước mắt dành cho người đàn ông đã mang đến cho cậu niềm hy vọng, sự tự tin và nhiều bài học đắt giá.

"Bất cứ nơi đâu cháu đi... cháu đều thấy gương mặt của chú ấy!"

Người dân đang tưởng nhớ Iron Man
Người dân đang tưởng nhớ Iron Man
và cậu nhóc Peter vẫn chưa quên được cái ngày định mệnh
và cậu nhóc Peter vẫn chưa quên được cái ngày định mệnh

Peter đang cố thích nghi cuộc sống sau khoảng thời gian cu cậu bị bay màu, may thay những người bạn của cậu nhóc cũng dính phải hiệu ứng búng tay của Thanos, nên khi tất cả được trở lại với sự sống thì cả Ned, MJ vẫn cùng lứa tuổi với Peter. Cả nhóm quyết định có một kỳ nghỉ ở vương quốc Anh, nơi những sự kiến mới bắt đầu... những sự kiện sẽ thay đổi cả tương lai của MCU. 

Tại London, lần đầu tiên Peter được gặp Nick Fury và Maria Hill, đồng thời một nhân vật quen thuộc với tín đồ truyện tranh Marvel cũng được giới thiệu - Mysterio. Khác với trong hoạt hình hay truyện tranh, Mysterio đang làm việc với S.H.I.E.L.D. để chống lại những thế lực phản diện đang tấn công thành phố. Chi tiết đáng thú vị và cực quan trọng ở đây, đó chính là thuyết "đa vũ trụ" đã được xác thực trong Marvel, bằng chứng ở đây chính là việc Mysterio là một nhân vật từ vũ trụ khác rơi vào thực tại của Peter Parker, sau hệ quả của Endgame.

Mysterio
Mysterio
Nhân vật đến từ vũ trụ khác
Nhân vật đến từ vũ trụ khác

Với phiên bản gốc, Mysterio là một phản diện đáng gờm của Spider-Man, nhưng giờ đây hắn ta lại là đồng minh của nhóc Nhện, phải chăng nhà sản xuất muốn tạo nên một hình ảnh mới dành cho Mysterio hay đơn giản đây chỉ là một cú lừa khác của Marvel? Để đánh lừa suy nghĩ về giả thuyết của người hâm mộ, trailer đã nhắm đến nhóm phản diện mà cả Mysterio và Peter phải đối đầu là The Elementals.

Sự xuất hiện của The Elementals khả năng cao cũng là hệ quả sau cú búng tay của Endgame. Trailer cũng không quên giải thích thêm cho người xem về tinh hình hiện tại của một vài thành viên trong nhóm Avengers như Thor mập - không có ở Trái Đất, khá chắc kèo là đang ở cùng nhóm Vệ Binh Ngân Hà hay Captain Marvel - lại không rảnh vì chuyện bao đồng! À vâng, cô nàng MJ dường như đã biết Peter chính là Spider-Man.

Với việc thuyết đa vũ trụ được đưa vào MCU, trong tương lai tới, chúng ta sẽ có vô vàn sự kiện mới đầy thú vị, đủ lên một tầm cao mới sau khi Phase 3 kết thúc, mở ra Phase 4. Chằng hạn như việc Loki lấy cắp cây Quyền Trượng trong Endgame có thể mở ra một vũ trụ khác dẫn đến việc hình thành phiên bản series sắp tới hay thậm chí đa vũ trụ có thể dễ dàng giới thiệu về nhóm X-Men, vừa được Disney mua lại từ 20th Century Fox.

Người Nhện: Xa Nhà (Spider-Man: Far From Home) dự kiến khởi chiếu vào ngày 2.7.2019.