[TRAILER] Stranger Things 3 – Dữ dội và hoành tráng hơn cả mùa thứ 2

TV Series · Video - Trailer · VLynd ·

Netflix đã tung trailer cho series siêu hot Stranger Things 3 – mùa phim thứ 3 lấy bối cảnh về những hiện tượng siêu nhiên xảy ra tại thị trấn Hawkin vào thập niên 80.

Chỉ còn 2 tuần trước ngày lên sóng, Netflix đã tung trailer cho series siêu hot Stranger Things 3 – mùa phim thứ 3 lấy bối cảnh về những hiện tượng siêu nhiên xảy ra tại thị trấn Hawkin vào thập niên 80. Sau đây là đoạn trailer đầy dữ dội và hoành tráng, hứa hẹn chất lượng hơn cả mùa thứ 2:

Đoạn trailer dài gần 3 phút của Stranger Things 3 đưa khán giả trở lại thị trấn Hawkin và gặp lại những bạn trẻ quen thuộc gồm Eleven (Millie Bobby Brown), Mike (Finn Wolfhard), Lucas (Caleb McLaughlin), Max (Sadie Sink), Will (Noah Schnapp) và Dustin (Gaten Matarazzo). Vừa tận hưởng bầu không khí yên bình chưa được bao lâu ở cuối mùa thứ 2, đoạn trailer cho thấy những người bạn phải hợp lực cùng nhau, chuẩn bị trải qua một trận chiến đầy cam go với những con quái vật xấu xa đến từ Upside Down.

Ảnh: esquiremag.ph
Ảnh: esquiremag.ph

Tuy nhiên, chỉ có mỗi Eleven là có đủ sức mạnh chống lại chúng, dù bên cạnh cô bé vẫn có sự hỗ trợ của những anh chị hay các bậc phụ huynh. Có thể thấy trong đoạn trailer này, tình cảm gia đình giữa cảnh sát trưởng Hopper và bé El đã khăng khít hơn, dù biết cô bé có siêu năng lực nhưng ông không nỡ để cô con gái nuôi này chiến đấu một mình. Bên cạnh đó, dường như Steve và Dustin đã phát hiện ra một hoá chất lạ.

Ảnh: Gamespot
Ảnh: Gamespot

Một giọng nói xuyên suốt đoạn trailer có thể là của quái vật Mindslayer, nó cho rằng chính loài người đã mở cánh cổng đến thế giới của nó và nó có quyền ở lại, có vẻ như nó đã chọn được một vật chủ phù hợp. Dĩ nhiên, những nhân vật chính của chúng ta sẽ ngăn chặn điều đó và cậu bé Mike đã mạnh dạn phát biểu rằng:

Dù bất cứ chuyện gì đang xảy ra, chúng ta phải cùng ngăn chặn hắn.

Đối lập với bầu không khí vui vẻ của mùa lễ hội là sự sợ hãi của những người dân khi họ không thể thoát khỏi nỗi ám ảnh mang tên Upside Down, nhiều phân cảnh hành động dồn dập xảy ra. Đoạn trailer kết thúc với cảnh các bạn trẻ bị dồn vào đường cùng, khi ánh điện trong trung tâm thương mại vụt tắt, để lại một nỗi lo sợ trong lòng khán giả.

Nancy và Jonathan đang gặp rắc rối pháp lý?
Nancy và Jonathan đang gặp rắc rối pháp lý?

Stranger Things 3 sẽ lên sóng Netflix trọn bộ vào ngày 04.07, các tựa phim mỗi tập lần lượt là Suzie, Do You Copy?, The Mall Rats, The Case of the Missing Lifeguard, The Sauna Test, The Source, The Birthday, The Bite và The Battle of Starcourt.