[TRAILER] The Aftermath – Keira Knightley và Alexander Skarsgard bị cấm đoán trong thế chiến thứ II

Video - Trailer · Hiennguyen0103 ·

Đến với The Aftermath – bộ phim về câu chuyện tình yêu và những thăng trầm vào năm 1946 tại Hamburg, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Rhidian Brook hổi 2013, ngôi sao Keira Knightley thủ vai Rachael Morgan và Jason Clarke thủ vai người chồng Col. Lewis Morga.

Mở đầu The Aftermath, cặp đôi đã chuyển từ Anh sang Hamburg để dốc sức xây dựng lại thành phố đã bị tàn phá bởi những kẻ ném bom ở Anh trong suốt mùa hè năm 1943. Khi hai người đang băng qua những con đường đổ nát ở Hamburg, Lewis nói với vợ rằng

"Họ vẫn đang tìm kiếm thi thể. Đã có một sự hỗn loạn ngoài kia."

Trong khoảng thời gian ở lại, họ trưng dụng nhà của Stefan Lubert (Alexander Skarsgard), một người đàn ông Đức góa vợ người. Thương xót cho Stefan và đứa con gái nhỏ, Lewis cho phép Luberts sống với anh ta và Rachael thay vì buộc họ phải tìm một ngôi nhà mới. Sống trong những khu phố san sát nhau, Rachael và Stefan sớm phải lòng nhau và bắt đầu một mối tình say đắm. Nhưng những cuộc xung đột giữa các quốc gia và các tư tưởng đã đe dọa mối quan hệ và gia đình của họ.

The Aftermath đánh dấu James Kent trong vai trò đạo diễn lần thứ hai kể từ Testament of Youth năm 2014. Bộ phim được điều hành sản xuất bởi Ridley Scott, đã được Brook và nhóm biên kịch Joe Shrapnel và Anna Waterhouse (Race) chuyển thể lại cho phù hợp với màn ảnh.

Bộ phim tình cảm lãng mạn The Aftermath dự kiến được công chiếu vào ngày 26 tháng 4 năm 2019.

Nguồn: THR