[TRAILER] Thiên Sứ Không Phép Màu - Thêm một phim Việt xuyên không liệu có làm nên chuyện?

Video - Trailer · Ivy_Trat ·

Thiên Sứ Không Phép Màu là bộ phim xuyên không, hài hước của đạo diễn Lê Nhã Huy vừa tung trailer chính thức.

Bộ phim xuyên không mới Thiên Sứ Không Phép Màu của đạo diễn Lê Nhã Huy vừa tung trailer chính thức. Đây là bộ phim hài hước, giả tưởng mới của Việt Nam và là một trong những dự án phim hiếm hoi của Việt Nam về đề tài xuyên không, du hành thời gian. Bộ phim với sự góp mặt của diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm, soái ca Bolero Dương Cường, nghệ sĩ Trung Dân cùng nhiều gương mặt trẻ tuổi khác.

Bối cảnh Thiên Sứ Không Phép Màu được quay tại bãi biển Kê Gà, nơi có những bãi cát vàng thẳng tấp nằm trải dài trên bờ biển đầy thơ mộng. Cùng với đó là những cánh rừng cao su ở Đồng Nai, con sông hiền hòa ở Bình Dương… góp đầy quyến rũ.

Qua trailer Thiên Sứ Không Phép Màu, ta có thể thấy được Trung Dũng, một thanh niên có khả năng nhìn thấy tương lai những vụ án, tai nạn chết người sắp xảy ra. Nhờ vào khả năng đặc biệt này, anh đã cứu được rất nhiều người. Trớ trêu thay, anh lại không cứu được mẹ ruột và cô người yêu, nên lúc nào cũng cảm thấy ray rứt. Liệu anh sẽ làm gì để có thể quay ngược thời gian và giải cứu được mẹ và người yêu của anh?

Vai chính Trung Dũng do ca sĩ, diễn viên Dương Cường thể hiện. Dương Cường được mệnh danh là soái ca của nhóm hài X-Pro và là ca sĩ nổi tiếng với dòng nhạc bolero. Anh từng đoạt giải quán quân người nghệ sĩ đa tài 2019 và á Vương 2 Ngôi sao điện ảnh 2015. Tên tuổi của Dương Cường được biết đến nhiều nhất qua vai diễn trong tiểu phẩm Bến Vắng (nhóm X-Pro), và mới đây nhất chính là vai diễn đầy ấn tượng Tiểu Mã trong bộ phim Youtube Trật Tự Mới do Việt Hương sản xuất. Tham gia Thiên Sứ Không Phép Màu sẽ là một trong những cơ hội để Dương Cường khẳng định tên tuổi trong thị trường điện ảnh

Trong hành trình quay ngược thời gian và cứu người, Trung Dũng đã gặp gỡ với Trí (Lê Dương Bảo Lâm thủ vai), đây là nhân vật vô cùng lầy lội, cây hài chủ đạo của phim. Liệu 2 người có thể hợp tác với nhau để thực hiện sứ mệnh của Trung Dũng?

Bên cạnh những gương mặt trẻ, Thiên Sứ Không Phép Màu còn có sự góp mặt của những diễn viên gạo cội như nghệ sĩ Trung Dân. Theo trailer, có vẻ như nhân vật của ông cũng có khả năng bí ẩn giống Trung Dũng. Nhưng ông lại nhờ Trung Dũng giải cứu cho con gái mình trong một vụ cháy nhà. Vậy, có bí mật gì ẩn sau nhân vật này?

Thiên Sứ Không Phép Màu dự kiến khởi chiếu vào 1.11.2019