[TRAILER] Trạng Quỳnh - Phim Tết thành công khác sau Siêu Sao Siêu Ngố của Đức Thịnh?

Tin điện ảnh · Maii ·

Trạng Quỳnh đã tung trailer chính thức đầu tiên.

Sau khi khiến dân tình dậy sóng với những hình ảnh và thông tin đầu tiên về phim hài dân gian Trạng Quỳnh, bộ phim của đạo diễn Đức Thịnh tiếp tục tung trailer chính thức đầu tiên.

Chia sẻ về Trạng Quỳnh sau quãng thời gian dài ấp ủ và thực hiện, đạo diễn Đức Thịnh cho biết: “Tôi thích đem đến tiếng cười cho khán giả vào dịp Tết, nhưng sau Siêu Sao Siêu Ngố, tôi muốn đem đến một điều gì đó lớn lao hơn. Đó là tiếng cười giải trí ngày Tết, nhưng cũng nhìn lại những giá trị văn hóa thiêng liêng và quý giá của dân tộc ngàn đời qua, cùng với lý tưởng cao đẹp về cái thiện, sự công bằng được thể hiện qua giai thoại dân gian truyền miệng cho đến ngày nay.”

Thông qua trailer, chúng ta có thể hiểu được nội dung chính của Trạng Quỳnh, xoay quanh mối tình đặc biệt với cô tiểu thư Điềm cùng hành trình thi cử, làm quan cống hiến cho đất nước. Tuy nhiên, hành trình này có vẻ không dễ dàng khi Quỳnh bị cho là gian lận, và tình yêu với nàng Điềm dang dở khi chúng ta thấy Điềm lên kiệu hoa cưới người khác.

Bản thân đạo diễn Đức Thịnh cũng không khỏi xúc động: “Giai thoại về Trạng Quỳnh là thứ gắn bó với tuổi thơ của tất cả đoàn làm phim, vậy nên khi quyết tâm làm thành hình câu chuyện đầy gắn bó ấy, tất cả chúng tôi ai nấy cũng có cảm giác rất tự hào, thiêng liêng. Sau quá trình xây dựng kịch bản, diễn viên hóa thân và hậu kỳ công phu, tôi đã vô cùng xúc động khi nhìn lại thành quả. Quả thật, những ước mơ của ông cha thời xa xưa, cùng với muôn vàn tưởng tượng sống động của chúng tôi về nhân vật Trạng Quỳnh ngày bé đã thực sự hoàn chỉnh và sẵn sàng đến với khán giả trên màn ảnh rộng đúng dịp Tết Nguyên đán năm nay”.

Trạng Quỳnh có sự tham gia của Trần Quốc Anh, Nhã Phương, Trấn Thành, Khả Như, Công Dương, dự kiến khởi chiếu ngày Mồng 1 Tết (05.02.2019).