Trailer Venom - Sony viết lại toàn bộ tiểu sử Eddie Brock

Phim Siêu Anh Hùng · Video - Trailer · tinlethanhnhan ·

Sau nhiều tháng hồi hộp chờ đợi, cuối cùng Sony Pictures Entertainment đã tung trailer chính thức đầu tiên của Venom.

Sau nhiều tháng hồi hộp chờ đợi, cuối cùng Sony Pictures Entertainment đã tung trailer chính thức đầu tiên của Venom. Đây là bộ phim thứ hai sau Spider-Man: Homecoming (2017) trong nỗ lực xây dựng vũ trụ điện ảnh riêng xoay quanh Spider-Man và antihero Venom. Năm ngoái, Sony đã làm mới nhân vật Spider-Man theo hướng trẻ hóa, thay đổi này gây không ít tranh cãi tích cực lẫn tiêu cực. Nay một lần nữa Sony viết lại toàn bộ tiểu sử Eddie Brock (Tom Hardy) – nhân vật sẽ trở thành Venom – khác xa nguyên tác truyện tranh Marvel. Chưa rõ điều này có đem lại thành công hay không nhưng trước mắt những hình ảnh đầu tiên cũng đem đến cho chúng ta câu chuyện khá thú vị và tạo hình Venom cực kỳ ấn tượng.

Trong truyện tranh, Eddie Brock là một nhà báo điều tra nổi tiếng. Trong một vụ án xảy ra ở New York, Spider-man chiến thắng rồi công bố danh tính thật của ác nhân Sin Eater. Nhưng khổ nỗi, nó không giống với những gì Brock viết trên báo, chính điều này hủy hoại danh tiếng, sự nghiệp, và làm hôn nhân của Brock tan vỡ, hắn còn phát hiện mình bị ung thư thời kỳ cuối. Mất hết tất cả, hắn đâm ra căm hận Spider-man và quyết tâm tiêu diệt bằng được người hùng. Một thực thể sinh vật kỳ lạ ngoài vũ trụ tên The Symbiote rơi xuống trái đất bám vào người Peter Paker và biến anh thành Black Spider-man, nó tăng cường mọi siêu năng lực của Peter nhưng đồng thời cũng đẩy lượng andrenalin quá mức khiến Peter không thể kiểm soát cảm xúc, hành vi bản thân. Trong một lần Eddie Brock vào nhà thờ cầu nguyện, tình cờ ngay lúc đó trên tháp chuông Spider-man mượn tiếng chuông phát ra để tách The Symbiote ra khỏi cơ thể mình, không thể tồn tại ngoài vật chủ The Symbiote đã chiếm thân thể Eddie Brock làm nơi trú ngụ và biến hắn thành Venom.

The Symbiote chiếm hữu cơ thể vật chủ và biến Eddie Brock thành Venom
The Symbiote chiếm hữu cơ thể vật chủ và biến Eddie Brock thành Venom

Các nhà làm phim chỉ giữ lại danh tính và nghề nghiệp nhà báo cho Eddie Brock trong phiên bản điện ảnh. Theo trailer, Eddie đang điều tra một tổ chức bí ẩn mang tên The Life Foundation dưới sự lãnh đạo của Carlton Drake (Riz Ahmed). Tổ chức này đã tìm được The Symbiote và bí mật thí nghiệm những khả năng của vật chất ngoài vũ trụ này. Brock nhận được tin báo của một nữ nhân viên (Jenny Slate) đang làm việc cho The Life Foundation về những thí nghiệm độc ác ngay trên cơ thể con người. Brock đã đột nhập vào cơ sở nghiên cứu để tìm kiếm thông tin nhằm vạch trần âm mưu của Carlton Drake. Nhưng không may, trong lúc trốn chạy, một phần của Symbiote đã thâm nhập vào cơ thể của anh. Một phân cảnh khác, ta chứng kiến Brock dần bị biến đổi và một giọng nói bí ẩn (do Symbiote phát ra) thỏa thuận sẽ ban cho Brock những năng lực siêu phàm đổi lại anh sẽ cho nó cơ thể để trú ngụ.

Lần này, đạo diễn Ruben Fleischer cố xây dựng Venom Eddie Brock trở thành một kiểu antihero đáng sợ nhưng chỉ tấn công những kẻ ác. Phần hai của trailer ta thấy Eddie Brock đã giết chết những tên do The Life Foundation cử đến bắt anh và trốn chạy sự truy đuổi của tổ chức này. Cuối cùng Brock chấp nhận trở thành vật chủ của The Symbiote và hoàn toàn biến đổi thành Venom với bộ mặt cực kỳ đáng sợ.

Poster chính thức của Venom (2018)
Poster chính thức của Venom (2018)

Điểm đáng lưu ý là tạo hình của Venom rất giống với Black Spider-man. The Symbiote không có hình dạng cố định mà tùy theo vật chú nó chiếm hữu nhưng nó có khả năng hấp thụ siêu năng lực cũng như ký ức và hình dáng vật chủ trước đó, điều này cho ta giả thiết rằng The Symbiote rất có khả năng bị tổ chức The Life Foundation thu giữ sau khi nó bị trục xuất khỏi cơ thể của Spider-man. Trong trailer và các thông tin chính thức đều chưa xác nhận bất kỳ sự xuất hiện nào của nhân vật Spider-man trong Venom nhưng rất hy vọng sẽ có một số phân cảnh xuất hiện người hùng này vì Spider-man và Venom là hai kỳ phùng địch thủ nổi tiếng trong thế giới truyện tranh Marvel.

Trailer chính thức của Venom (2018)

Venom dự kiến phát hành tạo Bắc Mỹ ngày 5/10/2018.