[TRAILER] Võ Sinh Đại Chiến – Cháy hết mình cùng võ thuật

Video - Trailer · VLynd ·

Tại buổi họp báo ngày hôm qua, Võ Sinh Đại Chiến đã tung trailer chính thức, cho khán giả thấy những giây phút hết mình cùng võ thuật của các bạn sinh viên.

Trailer Võ Sinh Đại Chiến dẫn dắt khán giả vào câu chuyện tình cảm lãng mạn cùng những mâu thuẫn học đường rất gần gũi của các nhân vật:

Do biên kịch Em Chưa 18 chấp bút, Võ Sinh Đại Chiến mang đậm màu sắc học đường, tươi trẻ đầy tính giải trí nhưng được lồng ghép yếu tố võ thuật một cách nhẹ nhàng. Sự kết hợp này là điều hiếm thấy ở các bộ phim học đường cũng như phim võ thuật khác của Việt Nam. 

Đặc biệt, tinh thần võ thuật truyền thống Việt Nam cũng được truyền tải hết sức chân thực và đầy mới mẻ, thông qua quá trình trưởng thành và theo đuổi đam mê võ thuật của Khoa - chàng trai “con nhà nòi” của đất võ cổ truyền Bình Định. Kết quả của cuộc chạm trán giữa Khoa - đại diện CLB Võ Ta và Hoàng - đứng đầu CLB võ MMA sẽ có kết cục như thế nào và ai mới là người giành chiến thắng vẫn còn là ẩn số chờ được vén màn ở cuối phim. 

Poster của Võ Sinh Đại Chiến
Poster của Võ Sinh Đại Chiến

Đặt tiêu chí “võ thuật học đường” lên hàng đầu, đạo diễn kiêm nhà sản xuất Bá Cường mong muốn Võ Sinh Đại Chiến truyền tải được tinh thần thượng võ, sống hết mình với đam mê vào trong đời sống thường ngày của giới trẻ một cách gần gũi, hiện đại và không kém phần hài hước:

“Thông điệp chính của Võ Sinh Đại Chiến là muốn khắc hoạ một thế hệ thật cá tính với những con người trẻ dám nghĩ, dám làm, dám theo đuổi đam mê hết mình".  

Ngoài ra, Võ Sinh Đại Chiến còn mang đến những pha đánh võ đẹp mắt đến từ đạo diễn hành động - võ sư Peter Phạm cùng sự thể hiện của các diễn viên đã có sẵn nền tảng võ thuật như Tiến Hoàng, Katleen Phan Võ, Gi A Nguyễn và đặc biệt là “độc cô cầu bại" với 7 lần vô địch MMA thế giới - võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất. 

Dàn cast đã có màn catwalk ra mắt khán giả
Dàn cast đã có màn catwalk ra mắt khán giả

Nếu cô nàng Katleen vốn được biết đến là con gái của chưởng môn phái Vịnh Xuân - Nam Anh với trình độ đai đen thì Tiến Hoàng đang nhận được nhiều sự chú ý khi lần đầu về Việt Nam đóng phim sau khi góp mặt trong các bom tấn Hollywood như Doctor Strange, Ready Player One, Solo: A Star Wars Story... Bên cạnh đó, “nam thần học đường" Gi A Nguyễn cũng có xuất thân là nhà vô địch Judo trẻ trước khi đến với võ MMA trong phim:

“Dù vậy, võ thuật chỉ là yếu tố góp thêm sự đặc biệt cho bộ phim. Qua trailer khán giả cũng dễ dàng cảm nhận được yếu tố tình cảm lãng mạn thông qua sự thể hiện của Katleen - Tiến Hoàng hay Cris Phan - Mlee, đặc biệt là những nét pha trò duyên dáng, đáng yêu của cây hài Duy Khánh”, đạo diễn Bá Cường bật mí. 

Võ Sinh Đại Chiến xoay quanh hành trình của chàng sinh viên năm nhất Khoa (Tiến Hoàng) từ Bình Định vào TP. HCM nhập học. Mang niềm đam mê võ thuật từ nhỏ, Khoa xin gia nhập câu lạc bộ (CLB) Võ Ta của trường và phải lòng Khánh Trang (Katleen Phan Võ) - hot girl nhảy đẹp, giỏi võ, ai cũng mê. 

Từ đây, mâu thuẫn nổ ra giữa Khoa và Hoàng - tình địch của anh và cũng là một cao thủ đến từ CLB võ MMA. Hành trình giải quyết xung đột nảy sinh trên giảng đường đại học đã giúp Khoa và các bạn võ sinh đồng trang lứa trưởng thành hơn và cũng thể hiện được tinh thần sống hết mình của tuổi trẻ. 

Tại buổi họp báo ra mắt trailer Võ Sinh Đại Chiến, ê-kíp cũng bày tỏ suy nghĩ về bộ phim. Theo tiết lộ của đạo diễn Bá Cường, đây là dự án được anh ấp ủ gần 4 năm trước và sau khi trải qua nhiều thay đổi chỉnh sửa và quá trình sản xuất gian nan với nhiều lần bị gián đoạn, phim đã thành hình và sắp đến được với công chúng vào dịp Tết Dương Lịch năm nay.

Đồng hành cùng anh trong bộ phim này là nhà sản xuất đình đám Thái Bá Dũng - một người cũng rất đam mê với thể loại phim hành động. “Điều khiến tôi quyết định làm sản xuất và đầu tư cho bộ phim này vì đây là câu chuyện thú vị, rất thời thượng của giới trẻ trên nền võ thuật - rất hấp dẫn với tôi và số đông khán giả”. 

Trước tò mò về việc lần đầu tiên trở về Việt Nam đóng phim, nam diễn viên chính Tiến Hoàng cho biết: “Dù là diễn viên hành động nhiều năm nhưng khi lần đầu trở về Việt Nam, tôi vẫn rất lo lắng và gặp nhiều khó khăn khi đóng vai chính. Cái khó lớn nhất là khi thoại bằng tiếng Việt và truyền đạt cảm xúc của mình”. 

Katleen Phan Võ - đả nữ nhận được nhiều sự chú ý trong dự án này cũng bày tỏ suy nghĩ: “Phim hành động là lý do tôi đến với diễn xuất. Danh xưng đả nữ là quá xa vời tôi. Tôi chỉ mong con đường sự nghiệp sắp tới của mình có thể gặp được nhiều vai diễn hành động phù hợp với mình”. Cô cũng gửi lời cảm ơn đến ekip Võ Sinh Đại Chiến vì đã tạo nên cơ hội để các nữ diễn viên như cô thể hiện cá tính mạnh mẽ của mình trên màn ảnh.  

Một trong những nhân tố có nhiều kinh nghiệm diễn xuất nhất trong phim là Gi A Nguyễn cũng có những phút giây trải lòng chân thật rằng: “Những vai trước đây của tôi đều không để lại dấu ấn nào cả nhưng với vai Hoàng lần này đó là sự lột xác đáng trông đợi. Mọi người sẽ thấy một Gi A hoàn toàn khác”. Anh cũng khẳng định bản thân không sợ đóng khung trong vai phản diện mà sẽ nhận bất kỳ vai diễn nào phù hợp. 

Võ Sinh Đại Chiến dự kiến khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc từ ngày 1.1.2021.