[TRAILER] Vu Quy Đại Náo – Ngọc Trinh cùng Diệu Nhi bỏ nhà đi bụi khi bị gia đình ép cưới

Video - Trailer · VLynd ·

Vu Quy Đại Náo đã tung trailer đầu tiên sau nhiều đoạn teaser và sẽ được khởi chiếu trong 1 tháng nữa.

Ngọc Trinh và Diệu Nhi quyết định ở giá trong Vu Quy Đại Náo
Ngọc Trinh và Diệu Nhi quyết định ở giá trong Vu Quy Đại Náo

Đúng 1 tháng nữa, bộ phim hài tình cảm Vu Quy Đại Náo của đạo diễn Lê Thiện Viễn với sự tham gia diễn xuất của Ngọc Trinh, Diệu Nhi và La Thành chính thức được công chiếu toàn quốc. Không để khán giả chờ đợi quá lâu, Vu Quy Đại Náo đã tung trailer đầu tiên sau nhiều đoạn teaser:

Trailer mở đầu bằng lời thề sống chết của Trang (Ngọc Trinh) và Hiền (Diệu Nhi) thời đi học trước sự chứng kiến của cậu bạn Hoàng (La Thành):

“Chỉ cần mày còn ế, tao sẽ không lấy chồng!”

Sau nhiều năm cùng nhau giữ vững phong độ… ế, cả ba người bạn phải đối mặt với sức ép kết hôn vô cùng lớn từ gia đình. Trớ trêu thay, Trang và Hoàng còn bị đẩy vào một kế hoạch ép cưới khi cả dì của Trang (Phi Phụng) và chị gái Hoàng (Lê Giang) bỗng dưng nhận thấy cớ gì mà cặp bạn thân chơi lâu năm, tài giỏi không kém gì nhau lại không về chung một nhà. Họ đâu ngờ vì Hoàng mê trai mà cả ba mới có một tình bạn trong sáng như thế.

Ngọc Trinh, Diệu Nhi, La Thành nhận được sự giúp đỡ của Việt Hương
Ngọc Trinh, Diệu Nhi, La Thành nhận được sự giúp đỡ của Việt Hương

Không thể chịu nỗi những lời hối thúc ngày qua ngày, bộ ba cùng nhau bỏ nhà đi bụi và kiếm sống bằng cách nhận tổ chức... tiệc cưới – điều mà họ chạy trốn gia đình nhưng lại sẵn sàng chắp cánh cho bao cặp đôi khác. Trên đường đi, họ tình cờ kết nạp thêm anh chàng ca sĩ Tài (Hồ Vĩnh Anh) vào hội, và may mắn được người phụ nữ tốt bụng là Dì Hai (Việt Hương) giúp đỡ.

Điểm nhấn của Vu Quy Đại Náo là khắc hoạ được không khí dân dã của các đám cưới ở miền Tây. Dù là một lễ vu quy truyền thống tại tư gia hay đám cưới phá cách được tổ chức ở một địa điểm đặc biệt, tất cả đều hiện lên giản dị, gần gũi qua những hình ảnh đặc trưng của miền Tây sông nước.

Những hình ảnh đặc trưng của đám cưới tại miền Tây
Những hình ảnh đặc trưng của đám cưới tại miền Tây

Thế nhưng, vì đây là bộ ba tổ chức tiệc cưới nghiệp dư nên gặp phải không ít tình huống cười ra nước mắt như Hiền khuyên cô dâu đánh chồng, buông lời thả thính trai đẹp một cách sến súa và đỉnh điểm là sự xuất hiện của đôi khách không mời Huỳnh Lập và Quang Trung khiến cô dâu, chú rể bối rối... Rõ ràng, Vu Quy Đại Náo đã điểm mặt đúng nỗi khổ của các đám cưới thời hiện đại khi:

“Cả người muốn và không muốn cưới đều thấy… khổ vì đám cưới.”

Tuy không ngớt tiếng cười là thế, đoạn trailer cũng hé lộ một vài phân đoạn đầy cảm xúc của các gia đình trong phim, về nỗi sợ của các bậc phụ huynh khi thấy con cái mình mãi lẻ bóng, đơn chiếc. Sau những ngày vu quy tưng bừng nhà người ta, hội ế sẽ đối diện với hạnh phúc của chính  mình ra sao?

Poster của Vu Quy Đại Náo
Poster của Vu Quy Đại Náo

Bên cạnh dàn diễn viên, Vu Quy Đại Náo còn có sự tham gia của nhiều khách mời trong giới showbiz như người mẫu Mâu Thủy, Quang Đại, ca sĩ Tài Smile, Thủy Tiên, Âu Bảo Ngân, Thủy Hương… Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 22.02 trên toàn quốc.