Trăng Rơi (2022) - Bom tấn thảm họa định ngày chiếu chính thức

Tin điện ảnh · Ivy_Trat ·

Trăng Rơi sẽ hẹn gặp các mọt phim trong tháng 2 tới.

Tháng Hai năm nay, phòng vé Việt sẽ đón chào Trăng Rơi (Moonfall) - bom tấn chủ đề thảm họa được đầu tư 150 triệu đô của đạo diễn Roland Emmerich. Là một trong những phim sản xuất độc lập được đầu tư mạnh tay nhất mọi thời đại, Trăng Rơi hứa hẹn chiêu đãi khán giả một bữa tiệc thị giác với những cảnh quay choáng ngợp ngay những ngày đầu tiên của năm mới. 

Trăng Rơi là tựa phim chủ đề thảm họa mới nhất của “ông hoàng phim thảm họa” Roland Emmerich, người đứng sau thành công rực rỡ của Independence Day, The Day After Tomorrow hay 2012Phim quy tụ dàn sao đình đám quen mặt với khán giả Việt như “miêu nữ” Halle Berry, tài tử The Conjuring Patrick Wilson, ngôi sao của Game of Thrones John Bradley hay bạn thân Người Kiến Michael Peña. 

Trong đoạn trailer chính thức vừa được hé lộ của Trăng Rơi, khán giả được chiêm ngưỡng một siêu thảm họa được ví von như “nạn diệt vong thứ sáu trong lịch sử Trái Đất”. Mặt Trăng hiền hòa đi lệch khỏi quỹ đạo, báo hiệu một vụ va chạm có thể quét sạch sự sống trên Trái Đất. K.C Houseman (John Bradley thủ vai), một kẻ lập dị đam mê thiên văn đã phát hiện ra nguy cơ khủng khiếp này sau khi phân tích những số liệu về quỹ đạo Mặt Trăng được cập nhật hàng ngày. Cùng với cựu phi hành gia Brian Harper (Patrick Wilson thủ vai) và chuyên viên cấp cao tại NASA Jo Fowler (Halle Berry thủ vai), họ bay vào vũ trụ để khám phá bí mật mà Mặt Trăng vẫn che giấu. Cùng lúc đó, Trái Đất và những người họ yêu thương phải hứng chịu những thảm họa thiên nhiên với sức tàn phá ngoài tưởng tượng. 

 

Sở hữu số vốn đầu tư khủng cùng độ “chịu chơi” đã được thể hiện qua những tác phẩm trước của Roland Emmerich, Trăng Rơi sẽ mang đến những phân cảnh ấn tượng với kỹ xảo được chăm chút vô cùng tỉ mỉ. Những cơn động đất, sóng thần, cháy nổ - đặc trưng của các phim thảm họa chắc chắn sẽ xuất hiện trong phim nhưng ở mức độ choáng ngợp và đã mắt hơn rất nhiều. Không chỉ vậy, đạo diễn Roland Emmerich còn “chơi lớn” khi đưa vào bối cảnh vũ trụ, qua đó biến Trăng Rơi trở thành phim thảm họa với quy mô vào hàng hoành tráng bậc nhất. 

 

Niềm cảm hứng của Trăng Rơi được xây dựng từ Thuyết Mặt trăng rỗng - một trong những giả thuyết khoa học thường xuyên được bắt gặp trong các tác phẩm tiểu thuyết viễn tưởng. Đạo diễn Roland Emmerich chia sẻ, mặc dù ông không hoàn toàn tin vào giả thuyết này, ông đã ngay lập tức nảy ra một ý tưởng thú vị để tiếp cận bộ phim. Là vệ tinh tự nhiên trong quỹ đạo đồng bộ với Trái Đất, Mặt Trăng luôn quay một mặt về Trái Đất và được chiếu sáng. Mảng tối của Mặt Trăng vẫn luôn là chủ đề được bàn tán, đặt nhiều giả thuyết và đồng thời trở thành nguồn cảm hứng về những điều bí mật mà thiên thể dịu dàng này che giấu. 

Trong thời điểm thiếu vắng những phim hành động hoành tráng, Trăng Rơi là đại diện sáng giá cả về quy mô choáng ngợp, phần nhìn mãn nhãn và nội dung thú vị. Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các tín đồ phim thảm họa hay những người yêu thích các tác phẩm bom tấn đến từ kinh đô ánh sáng Hollywood.

Trăng Rơi khởi chiếu 18.02.2022.