Trạng Tí Phiêu Lưu Ký chính thức ra mắt dịp lễ sắp tới

Tin điện ảnh · Moveek ·

Theo thông tin mới nhất từ NSX Ngô Thanh Vân và Studio68, Trạng Tí Phiêu Lưu Ký sẽ khởi chiếu tại rạp vào dịp lễ 30-04 năm nay.

Ngày 09/03/2021, Nhà sản xuất Ngô Thanh Vân đã chính thức ấn định ngày khởi chiếu mới của Trạng Tí Phiêu Lưu Ký vào dịp lễ 30-04 sắp tới, sau hơn 2 tháng hoãn lịch chiếu do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. 

Trước thềm công chiếu vào Tết Tân Sửu, Ngô Thanh Vân đã ngậm ngùi chia sẻ về quyết định hoãn ngày khởi chiếu của Trạng Tí Phiêu Lưu Ký: “Có nói gì đi chăng nữa thì sức khỏe của mọi người vẫn là quan trọng nhất. Mình tin đây sẽ là cách tốt nhất vào thời điểm này cho bộ phim và cũng tin là chúng ta sẽ lại mạnh mẽ vượt qua đợt dịch lần này một cách nhanh chóng”.

Trở lại với rạp chiếu lần này sau hai mùa dịch, Nhà sản xuất Ngô Thanh Vân tự tin: “Đối với Vân, chưa có dự án nào gian nan như thằng Tí, bọn nhỏ đã cùng nhau đi qua đến 2 mùa dịch. Vân hy vọng lần trở lại này của Trạng Tí Phiêu Lưu Ký sẽ mang đến một trải nghiệm đáng nhớ cho các gia đình cùng các em thiếu nhi”.

Từ khi công bố dự án đến nay, đã có nhiều luồng thông tin xoay quanh Trạng Tí Phiêu Lưu Ký vô tình chung đã khiến khán giả mong chờ liệu chất lượng của phim có mang đến thành công cho sản phẩm kết hợp của đạo diễn Phan Gia Nhật Linh và Nhà sản xuất Ngô Thanh Vân.

Sau buổi chiếu riêng tư cho các đơn vị báo chí và người nổi tiếng, Trạng Tí Phiêu Lưu Ký đã nhận được cơn mưa lời khen từ người xem. Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng - người đứng sau thành công của bom tấn 200 tỷ Tiệc Trăng Máu đã dành những lời khen có cánh cho phim: “Đây là phim Thiếu Nhi hay nhất của Việt Nam. Phim có bối cảnh, CGI tốt nhất của Việt Nam từ đó đến giờ. Với mình thấy nếu mà mình không kêu gọi rêu rao phim này để mọi người đi xem thì mình thấy có lỗi với điện ảnh Việt Nam, có lỗi với khán giả.”

MC Tùng Leo nghẹn ngào: “100% người Việt nên xem phim này để biết mình đang ở đâu. Vì nếu không xem phim thì mình vẫn tưởng tượng điện ảnh Việt Nam còn đang rất thấp.”

Với chi phí sản xuất lên đến 43 tỷ đồng, Trạng Tí Phiêu Lưu Ký chắc chắn sẽ mang đến một buổi tiệc kỹ xảo đầy mãn nhãn cho khán giả, và là một bộ phim không thể bỏ lỡ vào dịp lễ 30.4 năm nay. Bộ phim Trạng Tí là hành trình đầy cảm xúc của cậu bé mồ côi cha tên Tí Sún cùng ba người bạn thân là Sửu Ẹo, Dần Béo và Cả Mẹo bỏ nhà đi tìm lời giải đáp bí ẩn về cha Tí. Để gia đình không phát hiện, bộ tứ buộc phải đi rồi trở về ngay trong ngày. Nhờ trí thông minh của mình, Tí nhiều phen giải cứu bạn bè thoát khỏi hiểm nguy. Nhưng cũng vì điều đó, bọn sơn tặc đã bắt cóc Tí và các bạn để thay chúng thực hiện một âm mưu mà bốn đứa sẽ phải đánh đổi bằng tính mạng.

Trạng Tí Phiêu Lưu Ký do dàn diễn viên nhí Huỳnh Hữu Khang, Phan Bảo Tiên, Vương Hoàng Long và Trần Đức Anh thủ vai chính, được khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 30.04.2021.