Trùm Cỏ chính thức có ngày ra mắt

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Trùm Cỏ, cái tên nghe lạ mà thật thú vị phải không các bạn. Đây là bộ phim của đạo diễn Phan Minh của bộ phim Tốc Độ và Đường Cong với sự tham gia của cô nàng Hàn Quốc – Hari Won.

Sau hơn 6 tuần thực hiện, Trùm Cỏ đã chính thức bấm máy và bước vào giai đoạn hậu kỳ để chuẩn bị ra mắt vào 11.9.2015. Phim cũng có sự giúp sức của chuyên gia hình ảnh đến từ Hollywood do đó chất lượng phim rất đáng mong đợi.

Không như nhiều bộ phim khác, Trùm Cỏ không giới thiệu teaser mà lại tung ra 1 đoạn phim hậu trường. Phim có phần cảnh quay ngoại cảnh phong phú cũng như đầu tư 1 sân khấu nổi hoành tráng.

Trùm Cỏ là câu chuyện hài xoay quanh cuộc phiêu lưu “điên rồ” của anh chàng Mộc Lâm. Dù được thừa kế một trang trại cỏ đẹp như mơ, nhưng Mộc Lâm lại không thích làm “Trùm Cỏ” mà chỉ khao khát thành Trùm Nhạc. Thế là bán hết trang trại tổ tiên để lại, Mộc Lâm xách một vali tiền lên thành phố, hăm hở dấn thân vào showbiz mà không biết đến bao nhiêu cạm bẫy rình rập theo từng bước chân. Sự hiểu lầm oái oăm về cỏ quý đã đưa “Trùm Cỏ” đến với hội "chơi cỏ" quái dị, sáng tạo ra những màn trình diễn “cực ngầu” để rồi đi tới kết cục cũng “cực độc”...

Trùm Cỏ có sự tham gia của Quang Đăng, Thu Trang – Tiến Luật, Hario Won, mẫu nhí Ben Lee, Hà Điền, Trấn ThànhViệt Hương.

Trùm Cỏ dự kiến ra mắt trên toàn quốc vào 11.9.2015.