Trường Giang đau khổ vì Nhã Phương trong phim 49 Ngày

Tin điện ảnh · MarsLe ·

49 Ngày là dự án phim mới của đạo diễn Nhất Trung. Lấy bối cảnh ở Đà Lạt, phim quay xoay anh chàng mồ côi tên Đông (Trường Giang) vốn không nhà cửa và gia đình, có cô bạn gái (Nhã Phương) nhưng cuối cùng cũng bị cô bỏ rơi. Đau khổ vì bị phụ tình, anh chàng mồ côi đi nhảy cầu tự tử. Nhưng Đông được cứu và được ban tặng 1 khả năng đặc biệt, nhìn thấy ma. Và sau đó bị ba con ma Lisa (Hoàng Phi), Thành (La Thành), Như (Khả Như) bám theo mượn xác làm bậy. Tiếp xúc nhiều với ba con ma, Đông cảm thấy hạnh phúc, trân trọng cuộc sống hơn và muốn tìm cách giúp chúng sống lại.

Để làm được điều đó, Đông phải trở về 49 ngày trước, tìm mọi cách ngăn cản Lisa, Thành và Như tự tử. Cậu Minh (NSƯT Việt Anh) – cậu của Đông – là một nhà khoa học. Ông đã chế tạo cỗ máy thời gian giúp Đông quay về quá khứ nhưng với điều kiện anh phải nhanh chóng trở lại hiện tại nếu không sẽ bị mắc kẹt ở đó mãi mãi.

Teaser đầu tiên hé lộ phim pha trộn phong cách lãng mạn, tâm linh và hài hước. Tính cách các nhân vật cũng được giới thiệu. Nếu như vai diễn của Nhã Phương có vẻ ngoài chín chắn, dịu dàng và mang nét tiểu thư xinh đẹp, nhân vật của Trường Giang ngây ngô, hơi ngố và chân chất.

49 Ngày kết hợp nhiều cảnh quay với những tông màu và khung cảnh lãng mạn, chất hài hước nhảm pha tạp, cùng các tình huống tréo nghoe, mang màu sắc tâm linh dân gian.

Ngoài Nhã Phương và Trường Giang, dự án phim cũng quy tụ các gương mặt Hoàng Phi, Khả Như, La Thành, Ngô Kiến Huy, Hari Won, Trương Nam Thành, Tấn Beo, NSƯT Kim Xuân, Việt Anh...

49 Ngày dự kiến ra rạp trên toàn quốc từ ngày 28.8.