Trường Giang quyết không làm Hài nhảm

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Kể từ sau Lật Mặt, Trường Giang trở thành 1 hiện tượng lạ và gây sự chú ý lớn với phong cách hài lạ của riêng mình. Thế nhưng, anh lại chia sẻ rằng không muốn khán giả nhớ đến Trường Giang như là 1 diễn viên hài mà còn hơn thế với những vai có thể truyền tải được những nội dung sâu sắc và lắng đọng. 

Tiếp sau vai diễn trong 49 Ngày, khán giả có lẽ phần nào đã tin tưởng rằng dù Trường Giang sẽ tiếp tục mang đến tiếng cười diễn xuất của mình nhưng câu chuyện mà anh mang đến sẽ lắng lại trong lòng khán giả.

Trên con đường điện ảnh, Trường Giang sẽ tiếp tục xuất hiện trong "Taxi, Em Tên Gì?" với sự góp mặt của nữ chính - Angela Phương Trinh. Bộ phim này được hứa hẹn sẽ là 1 bộ phim tình cảm lãng mạn nhưng vẫn tràn ngập tiếng cười như dự án gần đây nhất của anh.

Chuyện phim xoay quanh 2 nhân vật: Thượng Phong (Trường Giang) và Bình Chi (Angela Phương Trinh). Trong khi Bình Chi là một cô gái lái taxi xinh đẹp, cá tính, giấu sự quyến rũ của mình sau chiếc mũ lưỡi trai, kiểu ăn mặc không giống ai và cách giao tiếp mới nhìn qua tưởng như là ngổ ngáo. Thì Thượng Phong lại là chàng tiến sĩ đãng trí ngoài việc đam mê nghiên cứu khoa học chỉ tôn thờ thêm một điều nữa trong đời - ấy là Hạ Mây cùng tình yêu của cô gái đó.

Ngày 8/3 năm nay sẽ là ngày Thượng Phong chính thức cầu hôn Hạ Mây, nhưng vì một sự cố bất đắc dĩ mà Thượng Phong đành phải đi taxi thay vì bay từ Sài Gòn lên xứ hoa Đà Lạt. Sự khác biệt về tính cách, tâm tư cùng hàng loạt rắc rối trên đã khiến kế hoạch cầu hôn ngày 8/3 thất bại thê thảm, Thượng Phong thậm chí đã bị Hạ Mây hiểu lầm và thiếu chút nữa từ hôn. Chàng tiến sĩ đãng trí sẽ làm sao để người con gái anh yêu tin vào chuyến hành trình khó tin đến kinh ngạc mà Thượng Phong vừa trải qua? Còn Bình Chi, cô nàng tài xế đã khiến Thượng Phong từ một người chỉ cả ngày đọc tên khoa học của các loài bò sát cùng với hai chữ "Hạ Mây" thay đổi như thế nào?

Taxi, Em tên gì được thực hiện trong gần 3 tháng với các bối cảnh được thực hiện tại Đà Lạt (1 địa điểm tuyệt vời cho những bộ phim lãng mạn) và Hồ Chí Minh. Phim dự kiến khởi hiếu vào ngày 4.3.2016.