Truy Sát - Làn gió mới cho phim hành động Việt

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Ngày 24.8, bộ phim Truy Sát (tựa tiếng Anh: Tracer) của nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh và đạo diễn Cường Ngô đã có buổi lễ ra mắt nhỏ trước khi bấm máy.

Sau gần 1 tháng casting diễn viên, vai chính của phim – cô An, vẫn thuộc về Trương Ngọc Ánh. Trước đó, nữ diễn viên này muốn tìm kiếm hình ảnh mới cho nhân vật này nhưng đã không thành công. Và vai diễn vốn được viết ra cho Trương Ngọc Ánh này sẽ quay trở lại với cô nàng, dự là sẽ cạnh tranh hình ảnh đả nữ với Ngô Thanh Vân.

Ngay sau ngày bấm máy, 1 đoạn teaser của phim đã được giới thiệu và hứa hẹn 1 bộ phim hành động kịch tính thật sự cho làng phim Việt.

Nếu phải soi từng điểm sai sót nhỏ đoạn teaser thì cũng có kha khá lỗi trong các pha hành động và nghịch lý. Tuy nhiên, đánh giá chung thì đoạn trailer này có nhiều điểm tiến bộ trong dòng phim hành động. Rất đáng mong đợi.

Tác phẩm mới của Cường Ngô sẽ có sự tham gia của Thiên Nguyễn, Maria Trần, Vĩnh Thụy, Cường Seven, Lamou Vissay và Marcus G.

Truy Sát là 1 bộ phim hành động hình sự kể về một cuộc chiến đan xen của những người chiến sỹ công an trong chiến dịch diệt trừ những đối tượng phạm tội xuyên quốc gia, liên quan tới cổ vật, và trong đó có cả những tội phạm “cổ cồn trắng”. An - nữ cảnh sát - sau một cuộc truy bắt nhóm tội phạm cướp ngân hàng, đã bị đòn thù của ông trùm mafia giấu mặt. Mọi thứ trong tay An gần như bị tước đoạt hết. Và một trinh sát bí mật, người được gài cắm, đứng sâu trong hàng ngũ của băng nhóm tội phạm đã âm thầm cứu giúp và hỗ trợ cho An tìm lại được thân phận, danh dự và tình yêu của mình…

Truy Sát dự kiến sẽ ra mắt tháng 3.2016