Truy Sát tham vọng ngôi số 1 phòng vé Việt Nam năm 2016

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Truy Sát là bộ phim hành động - kịch tính đánh dấu lần thứ 2 hợp tác của bộ đôi Cường NgôTrương Ngọc Ánh sau thành công của Hương Ga.

Trong dự án lần này, Trương Ngọc Ánh tiếp tục giữ vai nữ chính và đặc biệt là có sự chuyển biến hoàn toàn từ 1 vai tội phạm sang vai 1 nữ cảnh sát phòng chống tội phạm ma túy. Nhưng có lẽ vai diễn Hương Ga cũng cung cấp cho Ngọc Ánh những thế mạnh cần thiết và bổ sung cho vai diễn mới của cô rất nhiều.

Chiều ngày 15.3, buổi showcase của bộ phim đã diễn ra đầy ấn tượng tại Gem Center. Trong suốt thời gian showcase, nhiều thông tin thú vị đã được công bố.

  • 90% cảnh quay hành động - mạo hiểm do các diễn viên tự thực hiện
  • Trong 1 cảnh quay lao qua gương, diễn viên Hiếu Nguyễn bị thương và chảy máu khá nhiều.
  • Trong cảnh quay đánh nhau trên moto, diễn viên Ngọc Ánh bị té và bị nhiều vết thương. Cũng trong 1 cảnh quay khác, nữ diễn viên bị đánh thẳng vào mắt (khi đó cô đang mang contact-lens).
  • Vì các diễn viên tự thực hiện nhiều cảnh quay hành động, nên đoàn làm phim đã mua bảo hiểm đến 50.000 $ cho mỗi diễn viên cũng như các diễn viên đóng thế.
  • Bộ phim tiêu tốn đến 20 tỷ để thực hiện.

Bộ phim có sự tham gia của hàng loạt diễn viên đẹp về hình thể lẫn diễn xuất như Vĩnh Thụy, Thiên Nguyễn, Lamou Vissay, Cường Seven, Hiếu Nguyễn, Quang Huân, Hồng Quế, và. Marcus Guilhem.

Có thể nói rằng Truy Sát là bộ phim hành động được đầu tư công phu so với những phim khác cùng thể loại trong những năm gần đây. Riêng Ngọc Ánh cũng chia sẻ rằng cô muốn đi tiên phong mở đường cho dòng phim hành động ở Việt Nam vì thị trường đã quá thừa mứa những bộ phim hài. 

Truy Sát sẽ ra mắt vào 22.4.2016.