Tựa phim tiếp theo của Mad Max được tiết lộ

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Trở lại sau 30 năm với Mad Max: Fury Road, đạo diễn George Miller đã tạo ra 1 cơn bão đổ bộ trên khắp phòng vé thế giới với doanh thu ấn tượng hơn 110,4 triệu USD cho đến hiện tại. Ngay sau buổi công chiếu, nhiều người đã tự hỏi liệu sẽ có Mad Max phần tiếp theo trong thời gian gắn? Đã có lúc đạo diễn Miller trả lời rằng ông cần nghỉ ngơi 1 thời gian.

Nhưng ngay sau đó, với sự ủng hộ nồng nhiệt từ khán giả thì dường như đạo diễn Miller đã được tiếp thêm sức mạnh với dòng tin nhắn trên Twitter như sau:

“Cám ơn tất cả những lời khen tốt đẹp về bộ phim. Chúng tôi rất vui vì đã thực hiện được bộ phim này, và Max sẽ tiếp tục quay lại với khán giả”

Đây chưa phải là tin vui duy nhất khi trong buổi trao đổi trên Q&A Podcast với Jeff Goldsmith, đạo diễn 70 tuổi chia sẻ tựa phim tiếp theo của Max sẽ là Mad Max: The Wasteland. Ngay lúc này, đạo diễn Miller đang có trong tay nhiều kịch bản và ý tưởng sẵn sàng cho các tựa phim sắp tới. Max sẽ tiếp tục mang đến những chuyến hành trình bão táp dưới bàn tay ma thuật của đạo diễn George Miller.

Bạn đã xem Max Điên: Con Đường Tử Thần chưa? Xem lịch chiếu tại đây.