TV Series Hàn tháng 5 - Đa dạng thể loại từ cổ trang đến hiện đại và hội tụ đầy đủ các cung bậc cảm xúc

TV Series · anan681 ·

Hãy cùng xem xem tháng 5 này có những tv series Hàn nào đáng xem nhé.

Vincenzo của Song Joong Ki vừa kết thúc và trong khi mong đợi những drama đấu đá “bẻ cua thật gắt” của Penthouse trong tháng tới, các mọt phim Hàn hãy lưu ý đến danh sách những phim đáng mong đợi trong tháng 5 này. Chắc chắn với sự đa dạng thể loại và phong phú từ nội dung sẽ không khó để các bạn có thể chọn lựa ra một bộ phim xứng đáng để đầu tư thời gian. 

1. Bossam: Steal the Fate (Bossam: Đánh Cắp Số Phận)

Dàn diễn viên: Jung Il Woo, Yuri, Shin Hyun Soo, Lee Jae Yong, Kim Tae Woo, Song Sun Mi, Myung Se Bin, Lee Joon Hyuk, Shin Dong Mi, So Hee Jung, Yang Hyun Min, Ko Dong Ha, Kim Ju Young

Ngày khởi chiếu: 01.05

Nguồn: AsiaWiki
Nguồn: AsiaWiki

Lấy bối cảnh triều đại Joseon, Bossam: Steal the Fate là một bộ phim cổ trang với sự tham gia của Jung II Woo trong vai Ba Woo, một kẻ với thân phận bí ẩn đã vô tình bắt cóc công chúa của vua Gwanghae. Nàng Yuri xinh đẹp của nhóm nhạc đình đám Girls’ Generation sẽ vào vai công chúa Soo Kyung, từ những nhầm lẫn tai hại ban đầu họ dần nhận ra những sự thật của nhau. Bộ phim sẽ đem đến những cái nhìn chân thực nhất về cuộc sống, tình yêu và thân phận người phụ nữ trong xã hội phong kiến áp bức của Hàn Quốc. 

2. Youth of May (Tuổi Trẻ Của Tháng Năm) 

Dàn diễn viên: Lee Do Hyun, Go Min Si, Lee Sang Yi, Geum Sae Rok, Oh Man Seok, Kim Won Hae, Uhm Hyo Sup, Hwang Young Hee, Shim Yi Young, Park Chul Min

Ngày khởi chiếu: 03.05

Nguồn:GossipChimp
Nguồn:GossipChimp

Youth of May lấy bối cảnh Hàn Quốc xảy ra vào tháng 5 năm 1980, một khoảng thời gian có ý nghĩa lịch sử ở đất nước này. Bộ phim lãng mạn cổ điển có sự tham gia của Lee Do Hyun (vai Hwang Hee Tae), một sinh viên y khoa có tính cách tinh quái và ranh mãnh nhưng cũng rất kiên định và có ý chí phấn đấu. Cùng với Go Min Si (vai Kim Myung Hee) một y tá đã trải qua ba năm sự nghiệp của mình với đầy rẫy trở ngại. Youth of May sẽ khắc họa câu chuyện tình đẹp đẽ giữa hai nhân vật này cũng như những khó khăn họ phải đối mặt trên con đường theo đuổi đam mê thật sự của mình.

3. Imitation 

Dàn diễn viên: Lee Jun Young, Jung Ji So, Jiyeon, Yunho (ATEEZ), Danny Ahn, Lim Nayoung, Minseo, Yuri, Ahn Jung Hoon, Hwiyoung (SF9), Chani (SF9), Jongho (ATEEZ), Suwoong, Seonghwa (ATEEZ), San (ATEEZ), Shim Eun Jin, Kim So Hee, Jisook

Ngày khởi chiếu: 07.05

Nguồn:ATEENEWZ
Nguồn:ATEENEWZ

Dựa trên webtoon cùng tên ăn khách đã giành nhiều giải thưởng, Imitation là những câu chuyện xoay quanh ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc, chủ đề luôn có sức hấp dẫn với fan Kpop nói riêng và mọt phim Hàn nói chung.

Bộ phim sẽ theo chân cuộc đời và sự nghiệp tỏa sáng của các nhóm nhạc thần tượng Tea Party, SHAX, Sparkling và nghệ sĩ solo LA LIMA. Nhóm Tea Party gồm những gương mặt như Lee Ma Ha (Jung Ji So), Shim Hyun Ji (Lim Nayoung) và Yoo Ri Ah (Minseo). Nhóm nhạc nam hàng đầu SHAX với các thành viên Kwon Ryoc (Lee Jun Young), Hyuk (Jongho), Lee Hyun (Hwi young), Do Jin (Yuri) và Jae Woo (Ahn Jung Hoon), trong khi đó Chani sẽ đóng vai cựu thành viên Lee Eun Jo. Cuối cùng là nhóm nhạc nam Sparkling với những thành viên Lee Yoo Jin (Yunho), Se Young (Seong Hwa), Min Soo (San) và Hyun Oh (Suwooong)

4. Mine (Sở Hữu)

Có trên Netflix 

Dàn diễn viên: Lee Bo Young, Kim Seo Hyung, Lee Hyun Wook, Ok Ja Yeon, N, Jung Yi Seo, Jung Hyun Joon, Song Young Ah, Park Sung Yeon, Jung Ha Eun, Jo Yun Seo, Yoon Geum Seon A, Jo Eun Sol, Song Sun Mi

Ngày khởi chiếu: 08.05

Nguồn:Soompi
Nguồn:Soompi

Mine là một bộ phim truyền hình về những người phụ nữ mạnh mẽ và đầy tham vọng, họ sẵn sáng vượt qua những định kiến xã hội để khám phá những gì thực sự là của bản thân mình. Lee Bo Young sẽ vào vai Seo Hee Soo, một cựu diễn viên hạng A và là vợ của người con trai thứ hai trong một gia đình tài phiệt. Trong khi đó, Kim Seo Hyung sẽ vào vai Jung Seo Hyun là người vợ của con trai cả trong gia đình tài phiệt này. 

5. Doom at Your Service (Hãy Tan Biến, Tình Yêu Đã Đến)

Dàn diễn viên: Park Bo Young, Seo In Guk, Lee Soo Hyuk, Kang Tae Oh, Shin Do Hyun, Woo Hee Jin, Dawon (SF9), Jung Ji So, Lee Seung Joon, Song Joo Hee, Choi So Yoon

Ngày khởi chiếu: 10.05

Nguồn:Soompi
Nguồn:Soompi

Doom at Your Service là bộ phim lãng mạn giả tưởng xoay quanh người đàn ông Myul Mang (Seo In Guk), người có thể khiến mọi đồ vật biến mất khi anh ta chạm tay vào và Tak Dong Kyung (Park Bo Young), cô đã tự đặt cuộc sống của mình vào lằn ranh sinh tử để trốn tránh số phận của mình. Ngoài ra, bộ phim còn có sự tham gia của Lee Soo Hyuk (vai Cha Joo Ik), Shin Do Hyun (vai Na Ji Na) và Kang Tae Oh (vai Lee Hyun Kyu), cả 3 vướng vào một mối tình tay ba phức tạp.  

6. Here’s My Plan

Dàn diễn viên: Kim Hwan Hee, Ryu Soo Young, Kim Do Hoon, Lee Young Jin, Lee Jin Hee, Park Seung Tae, Kim Yi Kyung, Lee Si Woo, Bae Hyung Bin

Ngày khởi chiếu: 19.05

Nguồn: bloganchoi
Nguồn: bloganchoi

Here’s My Plan kể về câu chuyện của So Hyun (Kim Hwan Hee), một cô gái mạnh mẽ 19 tuổi đang lên kế hoạch trả thù phá hoại hạnh phúc của những người đã khiến cuộc đời cô trở nên khốn khổ. Để có thể thực hiện được kế hoạch của mình, cô nhận một công việc bán thời gian tại Happy Chicken, nơi cô gặp được người chủ Jae Young (Ryu Soo Young) và đồng nghiệp là Jo Yun Ho (Kim Do Hoon). 

7. My Roommate Is Gumiho (Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Gumiho)

Dàn diễn viên: Jang Ki Yong, Hyeri, Kang Han Na, Kim Do Wan, Bae In Hyuk, Park Kyung Hye, Choi Woo Sung, Kim Doyeon (Weki Meki)

Ngày khởi chiếu: 26.05

Nguồn: AdoboMagazine
Nguồn: AdoboMagazine

Dựa trên webtoon cùng tên, My Roommate Is Gumiho xoay quanh nữ sinh viên đại học Lee Dam (Hyeri) đã vô tình nuốt viên ngọc quý của nam hồ ly tu luyện 999 tuổi Shin Woo Yeo (Jang Ki Yong). Nếu một người nuốt phải viên ngọc hồ ly chỉ có thể sống được 1 năm và sau đó viên ngọc sẽ vỡ ra ngăn không bao giờ cho hồ ly đó cơ hội trở thành người. Cả hai cố gắng tìm cách loại bỏ viên ngọc ra khỏi người Lee Dam một cách an toàn nhất, trước khi thời gian một năm sẽ đến, Shin Woo Yeo đã đề nghị cả hai chuyển đến ở cùng nhau. 

8. Move To Heaven (Hướng Tới Thiên Đường) 

Có trên Netflix 

Dàn diễn viên: Lee Jae Wook, Hong Seung Hee, Tang Joon Sang, Lee Je Hoon, Ji Jin Hee, Koo Ja Keon, Shin Soo Oh 

Ngày khởi chiếu: 14.05

Nguồn:Netflix
Nguồn:Netflix

Move To Heaven là câu chuyện về một tù nhân đã mất hy vọng vào tương lai Jo Sang Gu (Lee Je Hoon) bất ngờ trở thành người giám hộ của Han Gu Ru (Tang Jun Sang), người mắc hội chứng Asperger. Hai người cùng nhau làm công việc dọn dẹp và sắp xếp di vật của người đã mất. Thông qua những kinh nghiệm làm việc, họ dần nhận ra giá trị của sự sống và cái chết trong cuộc đời cũng như các mối quan hệ trong gia đình và xã hội. Bộ phim được lấy cảm hứng từ một bài luận phi hư cấu của Kim Sae Byul mang tên "Things Left Behind" (tạm dịch: Những điều bị bỏ lại phía sau). Hứa hẹn đây sẽ một bộ phim tràn đầy cảm xúc.

Nguồn: Soompi, Tổng hợp