Tv series Star Wars lộ diện những cái tên tham gia đạo diễn

TV Series · Tin điện ảnh · VLynd ·

Taika Waititi, Bryce Dallas Howard, Rick Famuyiwa, Deborah Chow và Dave Filoni là những người sẽ tham gia đạo diễn cho Tv series Star Wars live action.

Taika Waititi là một trong những cái tên đạo diễn cho Tv series Star Wars (Nerdist)
Taika Waititi là một trong những cái tên đạo diễn cho Tv series Star Wars (Nerdist)

Mới hôm qua, nhà sáng tạo cuat Tv series Star Wars live action vừa công bố The Mandalorian là nhân vật mà series 8 tập trên dịch vụ trực tuyến của Disney khai thác. Hôm nay, Disney xác nhận Taika Waititi, Bryce Dallas Howard, Rick Famuyiwa, Deborah Chow và Dave Filoni là những người sẽ tham gia đạo diễn. Những nhà điều hành sản xuất gồm Jon Favreau, Kathleen Kennedy, Colin Wilson và Filoni.

Nội dung phim sẽ tập trung vào một nhân vật mới toanh, lấy bối cảnh sau triology gốc và trước trilogy hậu truyện. Danh sách đạo diễn cho thấy sự đa dạng mà hãng muốn hướng tới.

Filoni là một cái tên không xa lạ với người hâm mộ dải ngân hà xa rất xa. Ông từng chỉ đạo cho phim hoạt hình Star Wars: The Clone Wars và sắp tới đây sẽ thực hiện tập phim đầu tiên.

Đạo diễn Waititi vừa thành công với Thor: Tận Thế Ragnarok – bộ phim thuộc Vũ trụ điện ảnh Marvel. Ông cũng là một diễn viên tài năng và hiện đang thủ vai Adolph Hitler trong bộ phim về Đức Quốc Xã Jojo Rabbit.

Chow có kinh nghiệm cầm trịch nhiều Tv series khác nhau như Reign, Fear the Walking Dead to Iron Fist, Jessica Jones Lost in Space.

Nữ diễn viên Howard nổi tiếng với nhân vật trong thương hiệu Thế Giới Khủng Long (Jurassic World). Những năm gần đây, cô có tham vọng trở thành đạo diễn phim ngắn và Tv series Star Wars có lẽ là một lựa chọn thích hợp.

Famuyiwa được biết đến qua bộ phim hài Dope.

Tv series Star Wars dự kiến sẽ được phát sóng trong năm 2019.

Nguồn: THR