UglyDolls – Nick Jonas tham gia lồng tiếng cùng Kelly Clarkson và Pitbull

Tin điện ảnh · VLynd ·

Nick Jonas vừa ký hợp đồng lồng tiếng và hát nhạc phim cho bộ phim hoạt hình UglyDolls sắp tới của hãng STX.

Nick Jonas là một ca sĩ, diễn viên nổi tiếng với lượng người hâm mộ đông đảo (Variety)
Nick Jonas là một ca sĩ, diễn viên nổi tiếng với lượng người hâm mộ đông đảo (Variety)

Mới đây, nam ca sĩ / diễn viên Nick Jonas vừa ký hợp đồng lồng tiếng và hát nhạc phim cho bộ phim hoạt hình UglyDolls sắp tới của hãng STX cùng hai ngôi sao đã được công bố trước đó là Kelly Clarkson và Pitbull. Vừa qua, Jonas đã có màn thể hiện đầy thành công trong bộ phim hài Jumanji: Trò Chơi Kỳ Ảo cùng Dwayne Johnson và Kevin Hart do Sony sản xuất. Ngoài ra, anh cũng tham gia phim độc lập Goat cùng James Franco.

Adam Fogelson – chủ tịch của STXfilms cũng có lời khen dành cho Jonas:

“Nick Jonas không chỉ là một nhạc sĩ tài năng, anh còn là một diễn viên hoàn toàn đáng mến trong mắt hàng triệu người hâm mộ cuồng nhiệt trên khắp thế giới. trong nhiều năm qua, Nick đã chứng tỏ không có gì mà anh không thể làm được và chúng tôi hạnh phúc khi anh tham gia cùng Kelly và Pitbull trong bộ phim hào nhoáng và vui nhộn này.”

Hoạt hình UglyDolls dành cho gia đình là dự án đầu tiên của hãng với Pretty Ugly LLC – công ty đứng sau những nhân vật búp bê này. Những món đồ chơi ra đời dựa trên ý tưởng của việc chuyển đổi sự chú ý từ ngoại hình sang những điều tích cực với những nhân vật như Wage, Babo, Ice-Bat và Wedgehead.

Trong phim, nhân vật mà Clarkson lồng tiếng là Moxy và những người bạn UglyDoll của cô sẽ đối mặt với việc thế nào là khác biệt, đấu tranh với niềm khao khát được yêu thương và cuối cùng khám phá ra rằng không cần phải hoàn hảo đến mức tuyệt vời vì sau cùng, con người thật vẫn là điều quan trọng hơn hết.

Jonas có đôi lời dành cho bộ phim:

UglyDolls gợi cho khán giả tầm quan trọng của ngoại hình và việc yêu thương bản thân, cũng như bất kỳ ai bắt đầu công việc trong ngành này ngay từ khi còn trẻ, tôi hiểu tầm quan trọng trong việc tận dụng khả năng của chính mình để kể những câu chuyện có thể cổ vũ người khác. Tôi rất mừng khi được hợp tác cùng Kelly Clarkson, Pitbull và không thể chờ tới lúc bắt đầu.”

Ngoài bộ phim UglyDolls sẽ ra mắt vào ngày 10.05.2019, STXfilms cũng thực hiện một thương hiệu hoạt hình dành cho trẻ em mà sẽ được phát sóng trên dịch vụ trực tuyến Hulu

Nguồn: Variety