Universal đặt lịch ra mắt cho phim khoa học viễn tưởng mà Tom Hanks đóng chính

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · Never ·

Universal mới đây đã xác định ngày ra mắt cho hai dự án mới của Amblin: bộ phim khoa học viễn tưởng của Tom Hanks tên Bios và bộ phim kinh dị The Turning.

Universal mới đây đã xác định ngày ra mắt cho hai dự án mới của Amblin: bộ phim khoa học viễn tưởng do Tom Hanks đóng chính tên Bios và bộ phim kinh dị The Turning. Amblin Entertainment là một công ty sản xuất phim nổi tiếng, do Steve Spielberg thành lập cùng với Frank Marshall và chủ tịch Lucasfilm hiện tại, Kathleen Kennedy vào những năm 1980. Công ty này từ trước tới nay từng cho ra mắt rất nhiều tác phẩm. Họ mới cho ra mắt Ready Player One của Spielberg vào tháng trước, và trong 3 đến 4 tháng sắp tới, họ sẽ có thêm cả phần sequel Jurassic World: Fallen Kingdom và bộ phim kinh dị siêu nhiên thân thiện với trẻ em là The House with a Clock in its Walls của Eli Roth.

Vào đầu năm nay, Spielberg đã đem đến một làn sóng chú ý từ dư luận cho The Turning khi tới thăm phim trường tại Ireland. The Turning là phiên bản chuyển thể được xây dựng dựa trên cuốn tiểu thuyết ngắn phong cách Gothic cổ điển của Henry James, The Turn of the Screw, với sự tham gia của Mackenzie Davis (Tully) trong vai một phụ nữ trẻ được thuê làm người giữ trẻ cho cháu trai và cháu gái của ông chủ sau cái chết của bố mẹ chúng. Diễn viên nhí Finn Wolfhard từ Stranger Things và IT sẽ vào vai người cháu trai và Brooklynn Prince từ The Florida Project’s sẽ vào vai người cháu gái.

The Turning được chỉ đạo bởi đạo diễn kỳ cựu Floria Sigismondi (The Handmaid’s Tale và American Gods), với kịch bản được chuẩn bị bởi các biên kịch của series The Conjuring là Carey W. và Chad Hayes cùng một cái tên mới Jade Bartlett. Universal hiện đã chính thức đặt lịch ra mắt của The Turning tại các rạp chiếu phim tại Mỹ vào 22/2/2019. Bộ phim sẽ ra mắt cùng đợt với tác phẩm thriller/hành động của Blake Lively, Rhythm Section và một tuần sau X-Men: Dark Phoenix.

Phải hơn 1 năm sau The Turning, Universal mới tiếp tục cho ra mắt Bios vào 2/10/2020. Được viết kịch bản bởi những cái tên khá mới là Craig Luck (trợ lý sản xuất của Sense8) và Ivor Powell, Bios sẽ là bộ phim đầu tiên được chỉ đạo bởi người đứng sau một số tập phim Game of Thrones gần đây, Miguel Sapochnik sau tác phẩm Repo Men vào năm 2010. Hanks sẽ xuất hiện trong phim như người còn sống cuối cùng trên Trái Đất, một nhà phát minh khi phải đối mặt với cái chết của chính mình, sẽ tạo ra một con robot để chăm sóc chú chó mình yêu quý sau khi mình chết. Bios cũng được đồng sản xuất bởi Robert Zemeckis, người từng hợp tác với Hanks trong Forrest Gump, Cast Away và the Polar Express.

Về lý thuyết, cả The Turning Bios đều là những tác phẩm đầy hứa hẹn dựa trên cốt truyện và những cái tên tham gia. Thật tốt khi thấy Amblin có thể làm ra những tác phẩm gốc (hoặc bán gốc, trong trường hợp của The Turning) trước khi tiếp tục với những thương hiệu lớn khác như Men in Black spinoff/reboot và Jurassic World 3 (hai dự án được định ngày khởi quay vào 2019 và 2021).

Nguồn: Universal & Screen Rant