Ước Hẹn Mùa Thu tung poster từng nhân vật và hé lộ clip hậu trường thử thách thanh xuân

Tin điện ảnh · VLynd ·

Ê-kíp của Ước Hẹn Mùa Thu đã tung poster của từng nhân vật và kèm theo đó là một đoạn clip hậu trường về thử thách 15 năm thay đổi (#15yrschallenge).

Sau Tháng Năm Rực Rỡ, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng tiếp tục thực hiện một bộ phim tình cảm về thời thanh xuân là Ước Hẹn Mùa Thu. Phim xoay quanh anh chàng Duy (Trần Quốc Anh) bị bất tỉnh suốt 15 năm vì một vụ tai nạn giao thông và khi tỉnh dậy, anh mất luôn mối tình đầu thời học sinh là Pha Lê (Hoàng Oanh) vào tay Mạnh (Nhan Phúc Vinh). Quyết tâm chinh phục người đẹp một lần nữa, Duy nhờ đến sự giúp sức của bộ ba quân sư gồm Duy Khánh Zhou Zhou (vai Phong), Hoàng Phi (vai Bình) và Kay Trần (vai Long). Chính vì thế, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng chia sẻ rằng:

“Phim Ước Hẹn Mùa Thu có nội dung hoàn toàn khác. Đó là câu chuyện chủ yếu kể về thanh xuân của các chàng trai, nhưng bên cạnh đó còn là hồi ức của các cô gái năm 17, về những ước mơ ngây ngô thời học trò, là bộ phim mà tôi sẽ thể hiện khía cạnh hoàn toàn mới mẻ của mình thay vì remake ở một thể loại phim nào đó.”

Mới đây, ê-kíp của Ước Hẹn Mùa Thu đã tung poster của từng nhân vật và kèm theo đó là một đoạn clip hậu trường về thử thách 15 năm thay đổi (#15yrschallenge). Nếu các nhân vật đều có sự thay đổi thì nhân vật của Duy vẫn giữ nguyên vẻ bề ngoài vì vụ tai nạn. Tuy nhiên, nhiều giả thuyết được đặt ra là Duy rơi vào hố thời gian, xuyên không đến tương lai 15 năm sau tai nạn. Thế nhưng, đứng trước mọi lời đồn đoán, ê-kíp vẫn quyết giữ im lặng, hứa hẹn sẽ sớm tiết lộ trong thời gian tới.

Duy (Trần Quốc Anh)
Duy (Trần Quốc Anh)

Bên cạnh đó, các diễn viên cũng có đôi lời chia sẻ về nhân vật mà họ thể hiện. Đầu tiên, Trần Quốc Anh cho biết đây là vai diễn khiến anh chàng cảm thấy vừa căng thẳng vừa hào hứng:

“Mới chớp mắt một cái đã trôi mất 15 năm, mình lại sống trong hồi ức của năm 17 tuổi. Cảm giác đó khiến Yoon cảm thấy thật rùng mình.”

Pha Lê (Hoàng Oanh)
Pha Lê (Hoàng Oanh)

Hoàng Oanh cho hay:

“Pha Lê là kiểu vai hoàn toàn khác với Dung Đại Ca. Tính cách của Pha Lê khá nhiều mơ mộng, nhưng khi cô ấy trưởng thành, bận rộn với cuộc sống thì bản thân đành phải gác lại những những giấc mơ năm 17 tuổi, lao đi trong vòng quay của các mối quan hệ xã hội lẫn công việc. Sự biến hoá tính cách giữa Pha Lê năm 17 và Pha Lê năm 32 chính là thách thức rất lớn mà anh Nguyễn Quang Dũng dành cho Oanh.”

Mạnh (Nhan Phúc Vinh)
Mạnh (Nhan Phúc Vinh)
Kay Trần (vai Long)
Kay Trần (vai Long)
Duy Khánh Zhou Zhou (vai Phong)
Duy Khánh Zhou Zhou (vai Phong)

Bộ đôi diễn viên chính lo âu là thế mà dàn diễn viên phụ Hoàng Phi – Duy Khánh Zhou Zhou – Kay Trần tỏ ra phấn khích khi nói về vai diễn của họ. Theo đó, cả ba cho rằng việc kết hợp 3 người một cách ngẫu hứng của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã góp phần mang lại nhiều tình tiết hài hước cho phim. Hơn nữa, bộ sậu quân sư này còn đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo nên nút thắt của phim. Như chính Duy Khánh Zhou Zhou nói:

“Vai diễn của ba đứa tôi sẽ tạo một cú bất ngờ lớn cho phim, còn bất ngờ như thế nào thì hy vọng mọi người sẽ chờ và đón xem.”

Hoàng Phi (vai Bình)
Hoàng Phi (vai Bình)

Hoàng Phi còn tâm sự với khán giả về quyết định cạo sạch bộ râu thương hiệu:

“Thực sự là đau lòng lắm nhưng học sinh cấp 3 thì không ai để râu ria như Phi cả. Vì muốn đóng tốt vai diễn nên Phi hành phải hy sinh”.

Ước Hẹn Mùa Thu chính thức khởi chiếu từ ngày 10.05 nhưng có suất chiếu sớm vào ngày 08 và 09.05.