Vệ Binh Ngân Hà 2 sẽ còn có một easter eggs lớn khác!

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Guardians of the Galaxy Vol.2 hứa hẹn sẽ mang đến cho người hâm mộ vô số "ẩn ý" thú vị, không những vậy nhà sản xuất còn xác nhận rằng phim sẽ có đến 5 đoạn credit.

Những bộ phim của MCU luôn có những easter eggs thú vị dành cho người xem, thậm chí một trong số đó còn dẫn đến những sự kiện của tương lai. Guardians of the Galaxy Vol.2 cũng không phải là một ngoài lệ, bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cho người hâm mộ vô số "ẩn ý" thú vị, không những vậy nhà sản xuất còn xác nhận rằng phim sẽ có đến 5 đoạn credit.

Baby Groot

Theo trang báo The Independent đưa tin, đạo diễn James Gunn đã xác nhận rằng sẽ còn có một easter egg quan trọng khác trong Guardians of the Galaxy Vol. 2 mà người xem có thể chưa tìm thấy được. Không nói chi tiết, vị đạo diễn dường như muốn người xem phải tự mình tìm thấy được sự thú vị này. 

"Tôi sẽ không nói gì thêm về điều này, nhưng mọi người dần phát hiện ra nó rồi đấy. Thế nên, tôi không nghĩ rằng nó sẽ mất nhiều thời gian đâu."

Vậy, để tìm được easter egg này thì chúng ta phải tự mình thưởng thức bộ phim. Vào đúng thời điểm thích hợp, có thể cảnh phim này sẽ là một chi tiết thật sự quan trọng trong những bộ phim sắp tới của MCU, nó có thể dẫn đến infinity war hoặc hơn thế nữa. Marvel Studios thường rất cẩn trọng trong việc "giấu" những chi tiết ẩn, kế hoạch của họ nhưng với James Gunn, anh ấy "không có gì để che đậy" người hâm mộ.

Guardians of the Galaxy Vol.2 sẽ chính thức công chiếu vào thứ sáu tuần này (28.4).

Nguồn: Screen Rant