Venom: Đối Mặt Tử Thù (2021) - Chính thức ấn địng ngày chiếu ở Việt Nam

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Ivy_Trat ·

Sau bao lần dời lịch, Venom: Đối Mặt Tử Thù cũng có ngày chiếu ở Việt Nam.

Venom: Đối Mặt Tử Thù (Venom: Let There Be Carnage) là một trong những bộ phim siêu anh hùng ấn tượng nhất năm nay. Tác phẩm liên tục phá vỡ các kỷ lục doanh thu ngay từ ngày ra mắt, đồng thời mở đường cho Vũ trụ Spider-Man của Sony tiến lên màn ảnh rộng với Morbius (2022) và Kraven the Hunter (2023). Sau thời gian dài khiến người hâm mộ chờ đợi, bộ phim đã có lịch công chiếu chính thức tại Việt Nam.

Sau hơn 4 tháng chống chọi với Covid-19, cả nước đang dần đi vào thời kỳ bình thường mới. Bên cạnh các hoạt động vui chơi, ăn uống, rạp chiếu phim cũng đang lên kế hoạch cho ngày mở cửa trở lại. Các hệ thống rạp cũng đã chuẩn bị sẵn kịch bản để đảm bảo giãn cách và các biện pháp an toàn cho khán giả. Đây là lúc người hâm mộ chuẩn bị tinh thần để thưởng thức loạt bom tấn cuối năm mà mình đã bỏ lỡ trong thời gian qua.

Trong số này, Venom: Đối Mặt Tử Thù là một trong những bộ phim được mong đợi nhất trong dịp cuối năm nay. Bộ phim đang nắm giữ kỷ lục mở màn hoành tráng nhất Bắc Mỹ với $90,1 triệu sau 3 ngày cuối tuần, xô đổ kỷ lục trước đó của Black Widow với 80 triệu USD, Shang-Chi với $75 triệu và Fast & Furious 9 với $70 triệu. Thậm chí, doanh thu Venom: Đối Mặt Tử Thù còn cao hơn $80 triệu của Venom (2018) dù ra mắt trong thời dịch.

Venom: Đối Mặt Tử Thù còn cán mốc doanh thu $100 triệu nhanh nhất năm 2021 khi chỉ mất có 5 ngày. Hiện tại, bom tấn của Andy Serkis đã vượt Black Widow để trở thành bộ phim có doanh thu cao thứ hai tại Bắc Mỹ trong năm 2021 với $186,3 triệu. Tổng doanh thu phim trên toàn thế giới đã vượt con số $355 triệu dù chưa được chiếu ở nhiều nước.

Lần này, trong Venom: Đối Mặt Tử Thù Venom và Eddie Brock (Tom Hardy) sẽ phải đối mặt với kẻ thù đáng sợ nhất của mình là Carnage. Do là “con” của Venom, Carnage sở hữu sức mạnh đáng sợ với vô số gai nhọn chết chóc mọc ra từ cơ thể. Nó cũng mạnh mẽ, nhanh nhẹn và tàn ác hơn Venom nhiều lần do liên kết thông qua máu với tay sát nhân hang loạt Kletus Kasady (Woody Harrelson).

Venom: Đối Mặt Tử Thù khởi chiếu ngày 03.12.21 trên toàn quốc.