Venom: Let There Be Carnage (2021) - Đạt doanh thu ấn tượng nhất từ tháng 01.2021

Phim Siêu Anh Hùng · Ivy_Trat ·

Ra mắt ngày 01.10 tại Bắc Mỹ, Venom: Đối Mặt Tử Thù (Venom: Let There Be Carnage) nhanh chóng trở thành quán quân phòng vé và xô đổ nhiều kỷ lục thời dịch. Đến thời điểm hiện tại, sau tròn 2 tháng ra rạp, bom tấn do Andy Serkis làm đạo diễn vẫn trụ vững top 10 phim ăn khách nhất Bắc Mỹ. Venom: Đối Mặt Tử Thù Là top 1 phim Marvel ăn khách nhất từ 01.2021 đến hiện tại. 

Thành tích ấn tượng của Venom: Đối Mặt Tử Thù

Venom: Đối Mặt Tử Thù là bộ phim lập nhiều kỷ lục nhất trong thời đại dịch. Trong tuần đầu tiên, bom tấn của Tom Hardy là bộ phim có mở màn hoành tráng nhất tại Bắc Mỹ từ khi Covid-19 bùng phát với $90,1 triệu, vượt nhiều tác phẩm đình đám khác như Black Widow ($80 triệu) và Shang-Chi and The Legend of the Ten Rings ($75,5 triệu). Thành tích này thậm chí còn tốt hơn Venom (2018) với $80 triệu, vốn được phát hành trong bối cảnh bình thường.

Venom: Đối Mặt Tử Thù sau đó còn trở thành phim cán mốc 100 triệu USD nhanh nhất thời dịch khi chỉ mất có 5 ngày. Vào ngày 14/11, bom tấn do Andy Serkis đạo diễn trở thành bộ phim thứ 2 của Hollywood cán mốc 200 triệu USD trong năm 2021 cùng với Shang-Chi and The Legend of the Ten Rings.

Ngoài ra, Venom: Đối Mặt Tử Thù còn là phim Hollywood ăn khách thứ 3 trong năm 2021 trên toàn thế giới với 469,6 triệu USD, chỉ sau No Time to Die (758 triệu USD) và Fast & Furious 9 (739,6 triệu USD). Do chưa ra mắt tại một số thị trường lớn, doanh thu phần phim siêu anh hùng của Sony sẽ tiếp tục tăng cao trong thời gian sắp tới.

Yếu tố kỹ xảo, hành động do Andy Serkis thực hiện.

Năm 2018, Venom bất ngờ cán đích với 856 triệu USD phòng vé với kinh phí chỉ 100 triệu USD. Đặc biệt, mối quan hệ giữa Venom và Eddie Brock (Tom Hardy) đã gây bão trên toàn thế giới khi được xây dựng vô cùng thú vị. Venom: Đối Mặt Tử Thù được Sony chăm chút kỹ lưỡng hơn khi cấp cho ngân sách lên tới 120 triệu USD, đồng thời vị trị đạo diễn được chuyển sang cho Andy Serkis - bậc thầy về kỹ xảo điện ảnh. Hãng phim muốn tạo ra cuộc chiến hoành tráng giữa hai con quái vật đáng sợ bậc nhất của Marvel.

Kết quả không làm người hâm mộ thất vọng. Venom: Đối Mặt Tử Thù nhận điểm số B+ trên trang khảo sát người xem sau suất chiếu là CinemaScore. Khán giả đồng loạt dành lời khen ngợi cho tính giải trí của bộ phim cùng các cảnh hành động mãn nhãn. Tài khoản zardoz-13 chấm phim điểm 10/10 với lời nhận xét “vượt xa khỏi tác phẩm trước đó”. UniqueParticle đánh giá: “Venom: Let There Carnage rất đáng xem bằng IMAX. Yếu tố hành động và hài hước đều tuyệt vời. Andy Serkis thành công trong việc tạo ra một Carnage đáng sợ trên màn ảnh rộng”.

Nội dung hấp dẫn và hài hước bởi diễn xuất của Tom Hardy.

Biên kịch Dan Casey nhận xét: “Venom: Let There Be Carnage là một trong những bộ phim hoang dại nhất. Yếu tố hài hước và tàn bạo thì tuyệt vời và hấp dẫn. Tom Hardy diễn xuất với 200% công lực. Dù bạn làm gì, cũng đừng bỏ lỡ after-credit”.

Diễn viên Coy Jandreau hào hứng: “Venom: Let There Be Carnage thật sự điên rồ. Carnage trông đẹp hơn những gì tôi có thể mơ ước khi đọc truyện tranh lúc bé. Tom Hardy có màn trình diễn xuất sắc và Andy Serkis tận dụng kỹ xảo điện ảnh cùng công nghệ mô phỏng đó để mang đến cho chúng ta những trận chiến Symbiote thực sự gay cấn”.

Với hàng loạt lời khen ngợi của khán giả cùng chất lượng được bảo chứng bởi doanh thu phòng vé, Venom: Đối Mặt Tử Thù hứa hẹn là một trong những bom tấn giải trí và đáng xem nhất cuối năm nay.

Venom: Đối Mặt Tử Thù khởi chiếu ngày 10.12.2021 tại các rạp trên toàn quốc.