Eddie Brock học cách hợp tác với Venom trong TV spot mới

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Maii ·

Venom của Sony vừa tung đoạn TV spot mới đầy hấp dẫn.

Sony Pictures vừa tung TV spot mới cho bộ phim Venom có sự tham gia của Tom Hardy trong vai Eddie Brock, và anh sẽ phải học cách hợp tác và chung sống với ký sinh cùng tên để giữ mạng.

Tham gia cùng Tom Hardy còn có Michelle Williams (The Greatest Showman), Riz Ahmed (Rogue One: A Star Wars Story), Jenny Slate (Zootopia), Scott Haze, Reid Scott và Woody Harrelson (The Hunger Games, True Detective).

Ảnh: Youtube
Ảnh: Youtube

Venom là nhân vật từ Vũ trụ Marvel của Sony chứ không phải là ngoại truyện của Vũ trụ Điện ảnh Marvel, nơi mà Tom Holland đang đóng vai Spider-Man. Trong series truyện tranh, Peter Parker từng là vật chủ của sinh vật ký sinh này trước khi nó chuyển sang Eddie Brock, từ đó cả hai trở thành Venom. 

Do Ruben Fleischer (Zombieland, Gangster Squad) làm đạo diễn, kịch bản chấp bút bởi Scott Rosenberg (Pain & Gain, Jumanji) và Jeff Pinkner (The Amazing Spider-Man 2), Venom sẽ ra mắt vào ngày 5 tháng 10 năm 2018.

Sony cũng đang lên kế hoạch sẽ có phần phim riêng cho các nhân vật Spidey khác như Jackpot, Black Cat, Kraven the Hunter và Silver Sable. Morbius the Living Vampire đã nhắm đến Jared Leto cho vai chính.

Nguồn: Coming Soon