Vết Sẹo Cuộc Đời 8 – Nhiều nghệ sĩ chung tay giúp buổi đấu giá gây quỹ của Ngô Thanh Vân thành công

Tin điện ảnh · VLynd ·

Đồng hành cùng Vết Sẹo Cuộc Đời 8 gồm các nghệ sỹ như NSUT Hữu Châu, NSUT Linh Nga, Hồng Nhung, Minh Khang, Thuý Hạnh, Nam Trung, Xuân Lan, Chi Bảo...

Nhờ tấm lòng hảo tâm của các nghệ sĩ và cộng đồng, chương trình Vết Sẹo Cuộc Đời 8 đã cứu sống thêm nhiều trẻ em khác
Nhờ tấm lòng hảo tâm của các nghệ sĩ và cộng đồng, chương trình Vết Sẹo Cuộc Đời 8 đã cứu sống thêm nhiều trẻ em khác

Chương trình Vết Sẹo Cuộc Đời đã đi được chặng đường 8 năm với mục đích kêu gọi những tấm lòng hảo tâm, chung tay góp sức giúp đỡ trẻ em nghèo mắc bệnh tim trên khắp Việt Nam có cơ hội phẫu thuật. Qua 7 lần tổ chức, chương trình Vết Sẹo Cuộc Đời đã cứu sống hơn 1500 em bé bị bệnh tim bẩm sinh. Tiếp nối thành công của 7 chương trình Vết Sẹo Cuộc Đời, Vết Sẹo Cuộc Đời 8 (Scar Of Life 8) năm 2018 mang chủ đề Cỏ Bốn Lá đã chính thức diễn ra tại Tư Dinh Tổng Lãnh Sự Pháp vào ngày 28.11 vừa qua.

Với mong muốn chương trình từ thiện Vết Sẹo Cuộc Đời trở thành một chương trình thường niên kêu gọi cộng đồng chung tay cứu sống các em, một lần nữa Đại sứ Nhịp Tim Việt Nam Ngô Thanh Vân cùng The Vinacapital Foundation đã tổ chức đêm sự kiện này với mong muốn nhận được nhiều sự quan tâm đến từ cộng đồng. Đồng hành cùng Vết Sẹo Cuộc Đời 8 gồm các nghệ sỹ như NSUT Hữu Châu, NSUT Linh Nga, Hồng Nhung, Minh Khang, Thuý Hạnh, Nam Trung, Xuân Lan, Chi Bảo...

Với sự dẫn dắt của MC Tùng Leo và Bùi Việt Hà, chương trình mở màn với phần trình diễn múa dân gian đầy tươi vui, mới mẻ của nhóm ABC Kids. Xen kẽ cùng với những màn đấu giá đầy sôi nổi là phần thể hiện ca khúc Cỏ Bốn Lá do ca sỹ Trúc Nhân trình bày cũng là bài hát chủ đề cho phim ngắn tiêu điểm năm nay là Cỏ Bốn Lá của đạo diễn Jun Phạm và NSX Ngô Thanh Vân. Bộ phim đã để lại nhiều cảm xúc khó tả trong lòng khán giả về câu chuyện nâng niu nhánh cỏ bốn lá của niềm tin, sự may mắn trong chính cuộc đời.

Điểm nhấn đặc biệt trong đêm gala Vết Sẹo Cuộc Đời 8 chính là phần đấu giá bức tượng Phật vàng được Ngô Thanh Vân mang về trong chuyến đi đến Taipei – Đài Loan và được nhà thiết kế Mai Lâm chạm trổ thêm những chi tiết tinh xảo để làm nên bức tượng Phật độc nhất. Bức tượng đã được một nhà hảo tâm dành tặng cho người mẹ thân yêu nhân dịp sinh nhật lần thứ 93, với giá trị đóng góp lên tới $100.000. Không những thế, toàn bộ quan khách tại đêm tiệc đã đẩy số tiền đóng góp cho toàn bộ chương trình mổ tim cho trẻ em lên đến $421.200 (khoảng 10 tỷ đồng), tương ứng với 351 ca mổ. Như thế, chương trình đã nâng tổng số bé được cứu sống lên 1871 em tính đến thời điểm này. Một con số không tưởng khiến cho mỗi vị quan khách đều tin rằng phép nhiệm màu, sự may mắn từ chiếc cỏ bốn lá kỳ diệu đã thực sự hiện hữu.

Ngô Thanh Vân hạnh phúc trước thành công của chương trình đấu giá gây quỹ năm nay
Ngô Thanh Vân hạnh phúc trước thành công của chương trình đấu giá gây quỹ năm nay

Mỗi năm một chủ đề nhưng Vết Sẹo Cuộc Đời chỉ có một mục đích là cứu thêm thật nhiều em cho đến một ngày không còn em nào phải mất vì không được phẫu thuật. Và sứ mệnh thiêng liêng này sẽ không thể thực hiện được nếu không có sự hỗ trợ của cộng đồng.