Việt Hương được ông xã chăm sóc khi đi giao lưu với khán giả Cần Thơ

Tin điện ảnh · Moveek ·

Cả ekip Xóm Trọ 3D đã có mặt tại thành phố Cần Thơ.

Sau các đêm giao lưu tuần trước Việt Hương tiếp tục mượn quần áo của ông xã – nhạc sỹ Hoài Phương để diện nguyên bộ trang phục giống nhân vật Ông Nội trong phim. Lần này với sự hộ tống của ông xã, Việt Hương tươi cười trong vòng vây khán giả, cả ekip Xóm Trọ 3D đã có mặt tại thành phố Cần Thơ.

Việt Hương tiết lộ, chuyến giao lưu tại Cần Thơ lần này chị cũng kết hợp với làm từ thiện. Nữ danh hài nói thêm: “tôi có ước nguyện nếu phim thành công thì sẽ ăn chay vì bộ phim này là nghĩa tình ba 'lần đầu': đóng chung với thầy Minh Nhí, chị Hồng Vân đứng ra làm sản xuất phim và anh Hoàng Tuấn Cường làm đạo diễn.”

Nữ danh hài cũng hi vọng khán giả tiếp tục ủng hộ bộ phim vì trước đó chị rất vui mừng khi nghe tin, “Sau ba ngày công chiếu chính thức, phim thu về được 10 tỷ. Tuy nhiên phải gấp đôi con số này thì mời huề vốn”, Việt Hương lo lắng chia sẻ.

NSND Hồng Vân hăng hái đi giao lưu cùng đoàn. Chị vui vẻ chia sẻ. “chuyến đi giao lưu khán gỉa Cần Thơ ban đầu không có trong kế hoạch. Ngay khi phim công chiếu chính thức cả ekip bao gồm diễn viên và đạo diễn dành 4 ngày liên tiếp đi giao lưu khán giả ở thành phố Hồ Chí Minh, Biên Hoà, Bình Dương và Đà Lạt. Trong các buổi giao lưu đó cả đoàn đều có livestream để người hâm mộ có thể theo dõi đoàn và chính trong lúc này có rất nhiều khán gỉa đã yêu cầu đoàn xuống Cần Thơ để giao lưu”.

Chính “lời mời” đó cả đoàn quyết định chuyến đi đầy đủ nhất gồm: Minh Nhí, Việt Hương, Nam Cường, Xuân Nghị, Thái Duy, Minh Luân, Tuấn Dũng, Ngân Quỳnh. Đáp lại khán giả Cần Thơ đã đón tiếp đoàn rất nồng nhiệt ngay từ bên ngoài sảnh rạp phim.

Xóm Trọ 3D hiện đang được trình chiếu tại các rạp trên cả nước.