Vin Diesel hé lộ hình ảnh của Groot thiếu niên trong Infinity War

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · SarahTran ·

Nhân vật được nhiều fan yêu thích này sẽ phát triển thành thiếu niên trong phần phim Avengers ra mắt trong năm tới.

Vin Diesel vừa mới hé lộ hình ảnh của Groot trong Avengers: Infinity War. Nhân vật được nhiều fan yêu thích này sẽ phát triển thành thiếu niên trong phần phim Avengers ra mắt trong năm tới. Sau cái chết trong đoạn cuối của phần 1, cậu đã được hồi sinh trở thành một cậu bé đáng yêu mà Star-Lord (Chris Pratt), Gamora (Zoe Saldana), Drax (Dave Bautista) và Rocket (Bradley Cooper lồng tiếng) phải thay phiên nhau trông giữ trong phần 2. Nhưng Groot sẽ nhanh chóng không còn là cậu bé nhỏ xíu nữa bởi trong cảnh post credits của phần 2 đã cho thấy Groot tuổi teen đang say mê video game.

MCU sẽ tổ chức kỉ niệm lần thứ 10 trong năm 2018 với bộ phim hoành tráng này. Được chỉ đạo thực hiện bởi đội ngũ sản xuất cũ, đạo diễn Joe và Anthony Russo, bộ phim này hứa hẹn sẽ là tác phẩm hoành tráng nhất mà MCU đã xây dựng trong nhiều năm qua. Hầu hết các nhân vật từ thập kỷ trước cuối cùng cũng sẽ họp mặt để chống lại Thanos (Josh Brolin) và nhóm Black Order. Dĩ nhiên nhóm Guardians và Groot thiếu niên sẽ không thể vắng mặt.

Diesel đã đăng một bức ảnh của Groot thiếu niên lên tài khoản Instagram kèm với lời chúc mọi người có một cuối tuần thật vui vẻ. Mặc dù bức hình này nhìn giống như là sản phẩm mà fan tạo ra, nó khá giống với phong cách của các promo poster của Infinity War. Bức hình này cũng được gắn logo với tông màu xanh tím.

Khán giả đã quá quen thuộc với các chi tiết hài hước trong phim của Marvel. Mặc cho tình hình có nghiêm trọng như thế nào, vẫn sẽ luôn có những trò đùa để bộ phim không quá đen tối hay u ám. Với mối đe dọa lớn như Thanos thì việc đùa cợt trong lúc chiến đấu có thể sẽ giảm bớt không khí căng thẳng. Sự xuất hiện của Groot sẽ mang đến tiếng cười và những giây phút giải trí cho khán giả.

Với một cuộc chiến mang tính hủy diệt, thì cái chết là điều khó tránh khỏi đối với một số nhân vật mà fans yêu thích trong Infinity War. Bức ảnh khá u buồn của Groot có thể khiến fan e ngại rằng cậu có thể là một trong số những người bị thương vong. Tuy nhiên, khả năng này rất thấp. Bởi đây là nhân vật mà fan yêu thích và khá mới đối với MCU. Vẫn còn rất nhiều chi tiết để khai thác và phát triển nhân vật này. Hơn nữa, chúng ta đã được chứng kiến nhân vật này chết trong phần đầu của Guardians và được “nuôi trồng” lại. Vì thế không dễ dàng gì mà nhà sản xuất lại cho Groot ra đi thêm một lần nữa.

Nguồn: Vin Diesel & Screen Rant