Vin Diesel nhá hàng kịch bản phần tiếp theo của Riddick

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Phần phim tiếp theo kể về chuyển phiêu lưu của anh chàng Riddick hùng mạnh sẽ có tên gọi chính thức là Riddick: Furya.

Riddick là loạt phim hành động viễn tưởng đậm chất máu me cùng những nội dung người lớn, có sự tham gia của ngôi sao hành động Vin Diesel, đã hoàn thành kịch bản cho phần phim tiếp theo, được nhá hàng bởi chính nam diễn viên cơ bắp này. Với phần đầu tiên có tên gọi là Pitch Black, phim đưa người xem vào chuyến phiêu lưu qua các hành tình khác nhau, đầy những người và sinh vật ấn tượng, lạ mắt. Trong những năm kể từ khi phát hành, đã có hai phần tiếp theo và một bộ phim hoạt hình gắn liền, cũng như một trò chơi video mở rộng thế giới.

Trên trang Instagram cá nhân, mới đây nam diễn viên Vin Diesel đã xác nhận kịch bản cho phần tiếp theo có tên gọi là Riddick: Furya đã hoàn thành, do David N. Twohy đạo diễn.

"Mọi người đều muốn trở thành một con thú, cho đến khi anh ta kịp thời làm những gì mà những con thú thực sự làm."

Furya là tên gọi của quê nhà Riddick, nơi anh đang cố gắng để cứu lấy nó. Kịch bản phim được tóm tắt như sau:

"Bị phản bội bởi chính đồng loại của mình và bỏ mặc tại một hành tinh hoang vắng, Riddick chiến đấu để sinh tồn chống lại kẻ săn mồi ngoài hành tinh và trở nên mạnh mẽ, nguy hiểm hơn bao giờ hết. Sau đó, gã thợ săn tiền thưởng đã chu du khắp những vùng sa mạc ngoài không gian chỉ để thoả mãn mục đích trả thù. Khi kẻ thù xuất hiện ngay tại nơi anh muốn, Riddick tiến hành một cuộc tấn công tàn bạo để báo thù trước khi quay trở lại Furya để cứu nó khỏi sự hủy diệt."

Tuy nhiên, trước khi bắt tay vào thực hiện cho Riddick: Furya thì Vin cũng bận rộn cho những dự án tầm cỡ khác như Avatar 2 của James Cameron hay Guardians of the Galaxy Vol. 3 của James Gunn. 

Nguồn: Comic Book