Vincent D'Onofrio thảo luận về Daredevil, Wilson Fisk và quá trình diễn xuất

Tin điện ảnh · AnnieGrindelwald ·

Trong khi một số người nghĩ về ông như là lựa chọn hàng đầu của mình từ vai diễn nổi tiếng Leonard 'Gomer Pyle' Lawrence trong Full Metal Jacket, hầu hết mọi người đều muốn biết thêm về Wilson Fisk trong Daredevil.

Với tuổi nghề 35 năm, Vincent D'Onofrio là diễn viên có năng lực diễn xuất dồi dào. Thời gian của ông tại Chicago Comic and Entertainment Expo (C2E2) được dành để nói về phương pháp, sự nghiệp, và cách ông ấy nhập tâm vào từng vai diễn.

Trong khi một số người nghĩ về ông như là lựa chọn hàng đầu của mình từ vai diễn nổi tiếng Leonard 'Gomer Pyle' Lawrence trong Full Metal Jacket, hầu hết mọi người đều muốn biết thêm về Wilson Fisk trong Daredevil.

D'Onorfrio dành rất nhiều thời gian nói về bộ phim truyền hình của Netflix và nói rằng mặc dù Wilson Fisk là nhân vật phản diện trong Daredevil, ông không cảm thấy mình đang đóng vai một kẻ xấu.

Kịch bản của Stephen DeKnight tốt đến nỗi nó ngay lập tức làm dấy lên trong tôi cảm giác đây là một người đầy cảm xúc” – D'Onofrio nói. “Điều này không liên quan gì đến việc thủ vai một kẻ xấu.

Theo D'Onofrio, những cảm xúc phức tạp tạo nên nhân vật của ông cũng giúp tạo nên giọng nói khác biệt đó.

Giọng nói của hắn rất khác biệt và nó đến từ cảm xúc khi tôi đang diễn” – ông nói. “Vì vậy tôi thường xuyên nói chuyện bằng cảm xúc đó; đó là cách giọng nói của Fisk được hình thành.”

Hầu hết các diễn viên khác đều rất do dự khi nói về quá trình diễn xuất của họ vì sợ bị đối thủ đánh cắp, nhưng đối với D'Onorfrio, ông lại sợ rằng đó sẽ là một cuộc trò chuyện nhàm chán.

Những lời động viên không ngừng từ khán giả tại C2E2 giúp D'Onorfrio tiết lộ một số hiểu biết sâu sắc về quá trình diễn xuất của ông.

Tất cả đều phụ thuộc vào kịch bản, tất cả đều phụ thuộc vào phong cách viết của biên kịch. Tôi sẽ lột tả hết những gì kịch bản cần” – ông cho biết. “Nếu kịch bản tốt thì phần của tôi cũng sẽ tốt, vì vậy tôi đọc kịch bản cho đến khi tôi hoàn toàn hiểu rõ nó.

D'Onorfrio nói thêm rằng ông muốn tạo ra tâm trạng nhân vật giống như những gì đạo diễn, nhà sản xuất và biên kịch hình dung.

Do đó khi tôi biết điều đó sẽ xảy ra, tôi bắt đầu để những ý tưởng trỗi dậy mà tôi cho rằng có thể hoặc không thể được sử dụng.” Ông nói thêm rằng chỉ có khoảng 20% những ý tưởng ông nghĩ ra được đưa vào trong phim. Một trong những vai diễn đã phá vỡ quá trình đó là vai Edgar trong Men in Black.

Theo D'Onofrio, khi ông nhận kịch bản của Men in Black, ông được yêu cầu không nói với đạo diễn Barry Sonnenfeld về diễn xuất hoặc cách đóng vai như thế nào.

D'Onorfrio hiện đang thực hiện một số dự án bao gồm The Kid – bộ phim nói về một cậu bé chứng kiến cuộc chạm trán của Billy the Kid và cảnh sát trưởng Pat Garrett, và bộ phim mới được công bố gần đây là A Fall From Grace, nói về một thám tử cố gắng phá giải một loạt các vụ giết người trong thành phố của mình.

Daredevil mùa 3 dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2018.

Nguồn: Comic Book