Viola Davis, Malcolm D.Lee cùng tham gia vào dự án mới của Universal

Tin điện ảnh · Moveek ·

Viola Davis và Malcolm D. Lee cùng hợp tác trong dự án phim chuyển thể sắp tới của Universal I Almost Forgot About You.

Viola Davis và Malcolm D. Lee cùng hợp tác trong dự án phim chuyển thể sắp tới của Universal I Almost Forgot About You.

Davis đang là diễn viên kiêm nhà sản xuất cùng chồng bà Julius Tennon qua hãng phim JuVee Productions của họ. Malcolm D. Lee (Girls Trip,series The Best Man) sẽ đạo diễn và sản xuất bộ bộ phim thông qua Universal cùng với Blackmaled Productions. Gail Berman của Jackal Group và Joe Earley cũng tham gia quá trình sản xuất. Phó chủ tịch phụ trách sản xuất Sara Scott sẽ giám sát sản xuất thay cho Universal, và Melanie Clark sẽ giám sát cho Blackmaled Productions.

Ron Bass sẽ chuyển thể kịch bản cùng vời nhà văn Terry McMillan, vì hai người trước đó đã hợp tác nhiều lần trong các phim chuyển thể How Stella Got Her Groove Back của McMillain và Waiting to Exhale.

I Almost Forgot About You theo chân Georgia Young, một chuyên gia đo thị lực thành công đã hai lần ly hôn, cuộc sống của cô ấy thật tuyệt vời trên giấy - bởi nó đầy ắp những người bạn và gia đình tuyệt vời (mặc dù mảng tình yêu vẫn chưa được kiểm chứng) – nhận thấy bản thân chán nản và bồn chồn, cô quyết định đã đến lúc để bật đèn và vượt rào. Kết quả là, cô tìm thấy chính mình trong một cuộc hành trình hoang dã tự khám phá bản thân, đoàn tụ với những người yêu cũ, và gắn bó với cuộc sống mới.

Davis, hiện đang đóng vai chính trong How to Get Away With Murder của đài ABC, kế đến là bộ phim tội phạm kinh dị của Steve McQueen Widows và một bộ phim tiểu sử của Harriet Tubman, do Kirk Ellis viết. Cô được đại diện bởi CAA và Lasher Group.

Lee, vừa mới đạo diễn tác phẩm mùa hè Girls Trip, tiếp đó là bộ phim hài Night School của Kevin Hart. Ông được đại diện bởi Paradigm.

Thành viên: Luiz

Nguồn: Hollywood Reporter