Vợ chồng Trấn Thành & Hari Won tình tứ trên thảm đỏ 49 Ngày 2

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Vào tối nay ngày 15.02.2017 tại Sài Gòn đã diễn ra buổi họp báo Phim 49 Ngày 2 với không khí sôi nổi với hàng dài fans xếp hàng dài từ trưa để được gặp thần tượng của mình trong phim.

Vào tối nay ngày 15.02.2017 tại Sài Gòn đã diễn ra buổi họp báo Phim 49 Ngày 2 với không khí sôi nổi với hàng dài fans xếp hàng dài từ trưa để được gặp thần tượng của mình trong phim. Tham gia chương trình có đầy đủ những gương mặt thân quen của đoàn phim như đạo diễn Nhất Trung, Diễn Viên Hari Won, Thu Trang, Tiến Luật, Mạc Văn Khoa, Xuân Phúc. Diễn Viên Việt Hương và Ngô Kiến Huy hiện đang đi lưu diễn ở nước ngoài không kịp về tham dự họp báo.

Ngoài ra sự kiện còn thu hút nhiều gương mặt khách mời như  Diễn Viên MC Trấn Thành, Diễn Viên Tấn Beo, Diễn viên NSUT Kim Xuân,Diễn Viên NSUT Mỹ Uyên, Kim Tuyến, Vợ chồng Lý Hải – Minh Hà, Huỳnh Lập, Hiếu Nguyễn, Long đẹp trai, Don Nguyễn, Ca sỹ Nam Cường, Tiêu Châu Như Quỳnh, Ca sỹ Việt My, Hot Girl LiLLy LuTa,  Hotgirl Sam, MC Anh Tuấn, nhóm Sửu Nhi Group Cat...

Khi được hỏi trong quá trình quay phim Trấn Thành hỗ trợ gì không? Trấn Thành chia sẻ: trong quá trình Hari Won quay thì Thành chỉ hỗ trợ duy nhất một việc đó là đưa cơm và quay trở về nhà. Còn Hari Won thì chia sẻ: Vào vai diễn trong phim rất khó khăn vì đây là vai diễn vừa hài, vừa tình cảm nên Hari rất lo mình không khóc nổi. Anh Trấn Thành rất bận có những hôm anh đi quay đến 10h đêm mới xong những anh đi xuống tận Vũng Tầu để đưa đồ ăn xong lại quay về Sài Gòn để kịp làm việc vào hôm sau. Cho vợ cảm ơn chồng nhiều nhiều nha.

Vợ chồng Thu Trang – Tiến Luật phản bác lại lời Hari Won nói: không có chuyện đưa đồ ăn rồi về luôn đâu mà còn có thêm màn hôn hít nữa.

Phim 49 Ngày 2 do Galaxy Distribution phát hành, dự kiến khởi chiếu 17.02.2017