Vu Quy Đại Náo tung trailer cùng poster Ngọc Trinh và Diệu Nhi chạy trốn đám cưới

Video - Trailer · VLynd ·

Vu Quy Đại Náo đã tung đoạn trailer cùng poster chính thức cho phim.

Ê-kíp của Vu Quy Đại Náo tại buổi họp báo vừa qua
Ê-kíp của Vu Quy Đại Náo tại buổi họp báo vừa qua

Trong buổi họp báo vào ngày 19.12, ê-kíp của phim Tết Vu Quy Đại Náo gồm đạo diễn Lê Thiện Viễn, Giám đốc sản xuất Lý Minh Thắng cùng dàn diễn viên Ngọc Trinh, Diệu Nhi, Hồ Vĩnh Anh, Huỳnh Lập, Quang Trung, Lê Giang, Phi Phụng, Lâm Vinh Hải… đã có dịp giao lưu với báo chí và qua đó tung đoạn trailer cùng poster phim:

Đoạn trailer chủ yếu giới thiệu các nhân vật trong phim, mở màn là Trang với ngoại hình xinh đẹp, giỏi giang nhưng chưa chấp nhận trói buộc bản thân với một cuộc hôn nhân. Sống theo tuyên ngôn “ế là xu thế” của cô bạn thân, Hiền bất chấp ba lần bảy lượt bị ông nội (Chí Tài) bắt đi xem mắt, vẫn tiếp tục là một cô thợ trang điểm độc thân. Người còn lại trong bộ ba là Hoàng với số tuổi đã lên tới 30 nhưng vẫn chưa buồn lấy vợ. Cùng chung một nỗi khổ khi phải đối mặt với sức ép kết hôn từ phía gia đình, họ quyết tâm bỏ trốn.

Hàng lọat tình huống dở khóc dở cười mở ra khi bộ ba quyết tâm đi trốn, kiếm sống bằng nghề tổ chức đám cưới. Câu nói của Hiền ở đoạn kết trailer: “Trốn đi, cho đỡ buồn” có vẻ như đã đưa cuộc đời họ đến một chương khác, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả trong dịp Tết âm lịch năm sau.

Poster Vu Quy Đại Náo
Poster Vu Quy Đại Náo

Poster đầu tiên của bộ phim đậm màu sắc vui tươi của một ngày vu quy, nhưng trớ trêu thay, câu slogan của poster lại là: “Ép dầu ép mỡ, ai nỡ… FA”. Nổi bật trong tấm poster là hành động chạy trốn đám cưới của Ngọc Trinh và Diệu Nhi. Dường như nhân vật dì Hai của Việt Hương cũng là một người phụ nữ ế thâm niên và sẵn sàng ủng hộ 2 cô gái trẻ đi theo lối sống của bà.

Vu Quy Đại Náo là câu chuyện về bộ ba bạn thân Trang (Ngọc Trinh) – Hiền (Diệu Nhi) – Hoàng (La Thành) vì không cam tâm chịu cảnh ép cưới nên đã rủ nhau bỏ trốn và quyết định kiếm tiền bằng cách nhận tổ chức đám cưới thuê. Trên đường đi, họ kết nạp thêm anh chàng ca sĩ Tài (Hồ Vĩnh Anh) và được người phụ nữ tốt bụng là Dì Hai (Việt Hương) giúp đỡ. Họ cùng nhau tổ chức một đám cưới độc nhất vô nhị với bao chuyện bi hài liên tiếp xảy ra.

Ngọc Trinh tươi tắn chia sẻ với báo chí về Vu Quy Đại Náo
Ngọc Trinh tươi tắn chia sẻ với báo chí về Vu Quy Đại Náo

Trong buổi họp báo này, Ngọc Trinh cũng tiết lộ lý do tại sao lại mất tới tận 3 năm mới trở lại với điện ảnh. Nữ diễn viên, người mẫu cho hay cô muốn dành thời gian để trau dồi kỹ năng diễn xuất, cũng như để tìm được kịch bản và ê kíp thực sự phù hợp. Đến với Vu Quy Đại Náo, Ngọc Trinh không chỉ tham gia bộ phim với vai trò diễn viên, mà còn là nhà đầu tư và sản xuất. Cô cho hay:

“Sau  khi tham gia Vu Quy Đại Náo với tư cách diễn viên chính, Trinh cảm thấy phim thực sự có tiềm năng và muốn nhân cơ hội này để phát triển sự nghiệp diễn xuất song song với sản xuất phim của mình.”

Lần thứ 2 vào vai gái ế và bị ép cưới, Diệu Nhi tỏ ra rất vui vẻ bởi nhân vật lần này mang màu sắc mới mẻ hoàn toàn. Tiết lộ về sự hợp tác với bạn diễn mới là Hồ Vĩnh Anh, Diệu Nhi khiến hội trường cười lớn khi nói rằng cô rất muốn được đóng cảnh nóng trong phim nhưng may mắn thay, đạo diễn không cho phép.

Vu Quy Đại Náo dự kiến ra mắt khán giả vào ngày 22.02.2019.