WandaVision có thể dẫn đến Legion of Monsters như thế nào?

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Maii ·

WandaVision liệu có giới thiệu nhân vật mới trong Legion of Monsters.

WandaVision đến nay đã thoả mãn được rất nhiều fan đang đói nội dung siêu anh hùng. Trong suốt khoảng 1 tháng qua, fan đã có rất nhiều giả thuyết về nhiều khía cạnh của phim, từ phản diện cho đến những nhân vật bí ẩn. Giờ thì chúng ta đang đi đến những tập cuối cùng của series, và đây cũng là thời điểm thích hợp để xem series này sẽ dẫn trực tiếp đến Legion of Monsters và những thương hiệu phim ở những thời điểm khác như thế nào.

Trước tiên, đấy là Mephisto, sau đó là Nightmare. Có khả năng Agatha Harkness (Kathyrn Hahn) có thể đang giam giữ Man-Thing trong tầng hầm của cô ta. Thông qua việc giới thiệu Ted Sallis mà Legion of Monsters có thể có một bản live action chuyển thể.

Dù việc giới thiệu nhiều nhân vật ở thời điểm hiện tại có vẻ hơi bừa bãi, nó sẽ hợp lý hơn thì bạn lùi lại và nhìn vào tương lai toàn cảnh của Vũ trụ điện ảnh Marvel. Chúng ta biết rằng WandaVision sẽ dẫn thẳng đến Doctor Strange in the Multiverse of Madness, và Man-Thing có một mối liên kết trực tiếp đến đa vũ trụ khi cũng là thành viên của Nexus of All-Realities. Đây là cách đơn giản nhất để giới thiệu nhân vật đúng không?

Như nhiều team khác trong Marvel, Legion of Monsters có nhiều thành viên trong suốt nhiều năm, nhưng các thành viên cố định thường là Macabre Man-Thing, Morbius và Jack Russell - Werewolf by Night. Các thành viên thường trực khác bao gồm Living Mummy và Manphibian, nếu bạn nói đến Legion of Monsters mở rộng.

Giả sử Marvel Studios có thể giới thiệu được Man-Thing trong WandaVision, thì nhân vật trong đầu tiên trong số nhiều nhân vật sẽ được giới thiệu trong vài năm sau đã xuất hiện. Ngay cả khi chúng ta bỏ Morbius ra khỏi phép tính này, do Sony đang nắm bản quyền nhân vật, thì có thể một nhân vật có khả năng như Dracula sẽ thay thế anh, sau khi xuất hiện trong một bộ phim nào đó như Blade.

Trước đó, fan sẽ được thấy Moon Knight lên sóng Disney+, một series rất có thể sẽ giới thiệu đến công chúng Werewolf by Night. Sau tất cả, Marc Spector/Moon Knight đã ra mắt thành công trong tập truyện đầy hoang dã Werewolf by Night #32.

Một thương hiệu như Legion of Monsters chắc chắn có phần hơi nặng nề với Marvel, nhưng đồng thời nó cũng nắm giữ nhiều nhân vật cult classic để tạo nên các hit lớn với khán giả yêu thích phim kinh dị. Thêm nữa, có vẻ như cụm từ "không bao giờ" không có trong từ điển của Marvel tại thời điểm này.

7 tập đầu tiên của WandaVision hiện đang stream trên Disney+.

Nguồn: Comic Book